SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Thanh niên nổ súng tại tiệm game, 1 người tử bị thương

10:31, 21/11/2016
(SHTT)- Tại tụ điểm trò chơi thuộc quận 11, TP. Hồ Chí Minh, cơ quan công an đang thực hiện hành vi truy xét một thanh niên nổ súng, khiến 1 người bị thương.

 Theo như thông tin ban đầu cho biết, vào đêm ngày 18/11 anh N.N.L (SN 1992, ngụ quận 11), cùng một số người bạn có đến tiệm T.Đ đường Hòa Bình P.5, Quận 11 để chơi game bắn cá, do đang chơi hào hứng nên anh và bạn mình, có hành động chửi thề, đập vào các nút của máy chơi game.

Thấy Vậy Thành hay còn gọi là Thành (đen), đang cùng một số người đi kiểm tra hoạt động của những máy chơi game tại đây, tuy trước đây chưa từng có mâu thuẫn gì, nhưng khi bắt gặp nhóm của anh L có hành động quá khích, Thành liền lại gần và dùng tay đánh vào đầu 2 thanh niên, không những thế anh còn rút một khẩu súng mang theo bên người, lên đạn và dí vào đầu anh L.

Thanh nien no sung trong tiem game

Thanh niên nổ súng tại tiệm game, 1 người tử bị thương 

Theo nạn nhân kể lại, lúc đầu chỉ nghĩ là Thành lấy súng để dọa, ai ngờ Thành bắn thật, cụ thể phát đầu Thành bóp cò thì đạn không nổ, sau đó Thành vẫn không dừng lại và tiếp tục bắn lần thứ 2, lần này một tiếng nổ lớn phát ra, anh L rất hoảng sợ chỉ biết ôm đầu cúi xuống, đưa tay lên, không may đường đạn xuyên qua lòng tay trái của anh sau đó găm vào tường

Ngay sau đó, Thành liền lấy xe nhanh chóng tẩu thoát, anh L được những người trong tiệm Game đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện trên địa bàn.

Nhận được thông tin, cơ quan công an đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng, tại đây cũng thu giữ một vỏ đạn, và ghi nhận nhiều vết máu vẫn còn loang lổ trong tiệm game.

Hiện tại nạn nhân L đang được điều trị tích cực trong bênh viện, sức khỏe đã dần đi vào ổn định, cơ quan công an đang truy xét Thành "đen" để điều tra làm rõ vụ việc.

PV

Tin khác

Pháp luật 7 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.