SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thanh niên 'mưu cao', chăm cho người yêu béo ú nu rồi lấy đó làm lý do chia tay!

21:29, 24/02/2020
Luôn miệng nói rằng mình thích con gái mũm mĩm nhưng lại chia tay để đến với tình mới có thân hình thon gọn.

Mới đây 1 cô nàng đã chia sẻ chuyện tình éo le của mình trên 1 diễn đàn xã hội. Theo đó cô gái than vãn chuyện đã mắc lừa người yêu. Số là bạn trai  của cô nàng luôn miệng nói rằng thích người mũm mĩm nên đã ra sức "vỗ béo" cho cô. Tuy nhiên khi cô nàng có vòng eo bánh mì rồi thì anh này lại chia tay để yêu 1 cô gái thon gọn.

Nguyên văn bài chia sẻ:

"Người yêu suốt ngày rủ đi ăn vì anh ấy thích con gái mũm mĩm

- Đi ăn đi?

- Không em béo lắm rồi

-Có sao đâu, con gái mũm mĩm anh thích

Vâng đấy là người yêu em. Em và anh ấy tính đến nay quen nhau cũng được 1 năm. Ngày mới quen nhau em là cô gái với vóc dáng bao người mơ ước. Em cao 1m60 nặng 48kg. Đồi núi chập trùng, non nước hữu tình nơi nào chà bá có chà bá, chỗ thon thì vẫn thon. Hồi đấy em còn đi làm mẫu ảnh cho một số shop quần áo cơ mà. Ấy thế mà từ hồi yêu anh thì em đã không còn là chính mình nữa rồi.

- Hôm nay em hơi buồn

- Thế anh qua chở em đi ăn.

- Thôi không béo lắm, em đang ăn kiêng

- Kiêng gì, em đẹp cũng chỉ để cho anh ngắm và anh thích béo.

Hôm khác

- Hôm nay em qua môn nè

- Giỏi quá, thế đi ăn

- Hôm nay em bị táo bón?

- Ừ thế anh dẫn em đi ăn cái gì dễ xả nha!!

Thời gian thấm thoát thoi đưa, và em cảm thấy mình không còn là chính mình nữa rồi, trông em giờ có khác gì con lợn nái không chứ? Tuy nhiên thì vì người yêu thích nên em cũng miễn cưỡng chấp nhận. Ấy thế mà hôm qua anh ấy chia tay em, lí do là vì anh ấy đã phải lòng một cô gái khác, xinh hơn em và gầy, còn em thì lại quá béo?

Tính ra từ hồi yêu anh cứ mỗi tháng em lại tăng 2 cân. Không thể tin được, anh ấy chỉ thích vỗ béo người yêu thành lợn chứ không thích cảm giác yêu lâu dài hay sao? Em quá béo và anh ấy chẳng còn hứng thú với em nữa. Rõ ràng là các chị em đừng bao giờ nghe lời con trai nói, thằng nào cũng thích đẹp cả thôi, khi bạn béo mà bạn vẫn đẹp thì may ra còn có cơ hội giữ người yêu!

Ảnh minh họa

Chia sẻ "dở khóc, dở cười" của cô nàng nhanh chóng được đông đảo người quan tâm, đặc biệt là các cô nàng. Người thì tag bạn trai vào "cảnh cáo", người đồng cảnh ngộ thì kể lại câu chuyện cũng oái oăm không kém của mình.

Đặng Xuân Thanh: "Chẳng đứa con trai nào muốn người yêu của mình gầy hay giảm cân cả. Tự các bà suy diễn thôi".

Thu Hạnh: "Đúng rồi! Con trai mà kêu thích con gái múp, béo, mập là thảo mai thôi. Thật ra con trai thích con gái đẹp, đẹp đẹp đẹp"

Facebook G.H.P bình luận:"Tưởng trên đời có mình anh nhà mình như thế, ai ngờ có thêm anh nhà bạn, vâng! Sau 6 năm nuôi mình tăng 20 kí, thì sau đó mình thấy nó nhắn tin với đứa khoảng 45 kí thôi!!!

Đúng là, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra!

HTT (Nguoiduatin.vn)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.