SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thanh niên An Giang gây tranh cãi khi khoe lấy tiền 2 năm bốc vác để sắm đôi giày 28 triệu đồng: Liệu có xứng đáng để bỏ tiền?

11:49, 19/09/2020
Câu chuyện anh chàng Thành Võ gây chú ý với đam mê giày của mình. Thành chia sẻ: “Mình là dân bốc vác, cày cuốc và đây thành quả lao động sau 2 năm của mình. Mình vẫn thích hàng thật và ủng hộ giày thật vì mình thấy nó xứng đáng.

Nếu khách hàng chưa biết thì trên đời này có một kiểu người cực kì mê giày. Họ có thể dồn hết tiền bạc và công sức để được sở hữu một đôi giày xịn sò. Đó cũng chính là lý do các hội nhóm dành cho hội mê giày trên MXH hoạt động cực kì sôi nổi, dân tình không chỉ khoe giày mà còn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm mua bán hay vệ sinh giày,…

Bài viết của anh chàng trên MXH

Mới đây, anh chàng Thành Võ (An Giang) đã gây chú ý với câu chuyện đam mê giày của mình. Thành chia sẻ: “Mình là dân bốc vác và đây thành quả lao động sau 2 năm của mình. Mình vẫn thích hàng thật sau bao năm cày cuốc và vẫn ủng hộ giày thật vì mình thấy nó xứng đáng.

Chỉ là do bạn không đủ đam mê và kiên nhẫn để sắm cho mình thứ thật sự yêu thích chứ không phải do bạn không đủ điều kiện kinh tế hay bất kể lí do gì”.

Thành Võ

Liên lạc với Thành Võ, cậu bạn cho biết đã chơi và đam mê giày được 4 năm nay đồng thời những gì đã chia sẻ đều đúng sự thật:

“Mình làm công nhân bốc vác nhưng ngoài ra còn làm thêm công việc vệ sinh giày để кіếм thêm thu nhập. Bên cạnh đó mình cũng không nhậu nhẹt ʜút tʜuṓc hay chơi bời gì nên với mức sống ở tỉnh, việc mình có thể dành dụm được một số tiền để mua giày là điều có thể.

Mình có nhiều giày thật nhưng tất cả đều là do mình săn 2hand và custom, có vài đôi mua đi bán lại nên mới nhiều như vậy. Đôi giày mà mình chia sẻ đó có giá 28 triệu đồng, vì là hàng 2hand nên đã giảm 10 – 15 triệu so với giá mới”.

Tủ giày của Thành

Bên cạnh đó, Thành còn chia sẻ thêm về niềm đam mê của mình: “Nếu ai hỏi mình có thấy phí phạm không khi tiêu tiền như thế thì mình xin thưa là không. Bởi vì mình tuy nghèo vật chất nhưng đổi lại thì mình rất hạnh phúc và giàu tinh thần. Tiền mình tự кіếм ra nên mình phải tiêu vào thứ làm mình thấy vui chứ không phải để làm người khác thích”.

Ngoài công việc bốc vác, Thành Võ còn làm thêm việc vệ sinh giày để thoả mãn đam mê

Tuy nhiên phía dưới bài đăng của Thành Võ, dân tình lại chia làm 2 luồng ý kiến hoàn toàn đối lập nhau: một nửa tin tưởng, khen ngợi còn một nữa khẳng định anh chàng đang nói dối.

Hình ảnh Thành đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó có người lại cho rằng chuyện thật hay giả không quan trọng vì nếu nhân văn thì hãy nhìn nó theo mặt tích cực, chẳng cần phải kiểm chứng làm gì.

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Nguồn: https://kenh14.vn/thanh-nien-an-giang-lam-no-ra-tranh-cai-khi-khoe-lay-tien-2-nam-boc-vac-de-sam-giay-hieu-20200918102500908.chn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.