SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 23/06/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa quảng bá du lịch nâng tầm quốc tế

14:13, 29/05/2024
(SHTT) - Ngày 27/5, Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch Thanh Hóa đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn BBC về chương trình hợp tác quảng bá ngành du lịch xứ Thanh trên kênh BBC của Anh trong thời gian tới.
342444852_922029162352288_4893796174387866649_n-700x525

Thanh Hóa (Pù Luông) nơi ưa thích của du khách nước ngoài khi du lịch Việt Nam 

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn BBC đã trao đổi cụ thể với với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thanh Hóa về những thế mạnh, kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và cơ hội hợp tác với tỉnh về quảng bá du lịch trong thời gian tới.

Trong đó, BBC News cam kết ưu tiên hỗ trợ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quảng bá du lịch tỉnh Thanh Hóa đến bạn bè quốc tế.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã thông tin đến đoàn công tác về tiềm năng, thế mạnh và những kết quả nổi bật trong việc khai thác, phát triển sản phẩm du lịch của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua.

Đồng thời cho biết, những năm gần đây, Thanh Hóa đã, đang không ngừng đẩy mạnh đa dạng các hoạt động quảng bá du lịch, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc gia.

Thông qua cuộc gặp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đề nghị Tập đoàn BBC quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện tuyên truyền về du lịch Thanh Hóa trên các phương tiện, nền tảng số của BBC.

Cùng với đó, hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm xây dựng các trailer, TVC quảng cáo có giá trị, hấp dẫn, chuyên nghiệp, truyền tải thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” đến với bạn bè thế giới.

Qua đó góp phần khai thác tốt hơn nữa tiềm năng du lịch của Thanh Hóa, không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là trọng điểm du lịch của cả nước, là điểm đến hấp dẫn đông đảo khách quốc tế trong tương lai gần.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đã bày tỏ sự lạc quan về triển vọng hợp tác và cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng thời nhấn mạnh đến việc sử dụng các chiến lược truyền thông đa dạng để thu hút sự chú ý đến vẻ đẹp, tiềm năng du lịch của điểm đến “Hương sắc bốn mùa”. Đây là bước tiến mới trong việc truyền thông nhằm quảng bá du lịch Xứ Thanh nâng tầm thế giới.

Xuân Khang

Tin khác

Giải trí 2 ngày trước
Một tuần trước khi công bố toàn bộ danh sách MICHELIN Guide năm 2024, Michelin vừa giới thiệu danh sách các cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và TP.HCM năm nay.
Giải trí 3 ngày trước
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 đêm tranh tài thứ 3 chủ đề lãng mạn “Tình yêu diệu kỳ” sẽ diễn ra ngày 22/6 tại bờ đông sông Hàn. Hai đội Top 1 thế giới Ba Lan kinh nghiệm, sáng tạo gặp gỡ đội pháo hoa Đức tự tin, “ẩn số” khó đoán.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với hành trình từ mảnh đất Mường Lát xuôi về TP Thanh Hóa, sông Mã tạo nên một lưu vực rộng lớn với nhiều phụ lưu chính như: sông Luồng, sông Lò, sông Bưởi, sông Chu... Chạm mặt dòng sông Mã vào một chiều tháng 5 nắng dát vàng con nước, lòng bồi hồi theo mạch trường ca “Hát nơi cửa sóng” .
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Du lịch xứ Thanh người ta thường sẽ nghĩ đến bãi biển Sầm Sơn, một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất tại Thanh Hóa. Thế nhưng, ít ai mà nghĩ đến rằng có một bãi biển cũng không kém phần hấp dẫn và đang dần trở nên “cực hot” đối với khách du lịch, đó chính là Bãi Đông.
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, du lịch khám phá hang động xứ Thanh ngày càng thu hút đông đảo du khách. Đặc biệt, khi du lịch sinh thái cộng đồng phát triển đã tạo điều kiện thuận lợi để mỗi hành trình khám phá hang động của du khách trở nên trọn vẹn.