SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Công an huyện Cẩm Thủy kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng CAND với nhiều hoạt động thiết thực

10:55, 10/07/2019
(SHTT) - Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang tính nhân văn được ban Giám đốc cũng như toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cẩm Thủy thực hiện để hướng tới chào mừng 73 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946- 12/7/2019).

Hòa chung không khí hướng tới 73 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân của tỉnh Thanh Hóa nói chung, Công an huyện Cẩm Thủy, cán bộ, chiến sỹ  lực lượng An ninh đã phối hợp với câu lạc bộ tình nguyện huyện Cẩm Thủy và đoàn xã Cẩm Liên tổ chức hoạt động dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, dâng hương báo công và tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

cam thuy

 Đội Cảnh Sát Giao Thông huyện cẩm Thủy đang làm nhiệm vụ

Đặc biệt hơn với tinh thần: “Ăn quả nhớ người trồng cây” CBCS lực lượng an ninh công an huyện đã tổ chức ủng hộ, đóng góp hai ngày lương để trao tặng 5 suất qùa cho hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, ốm đau và trẻ em mồ côi, mỗi suất quà 2 triệu đồng.

cam thuy 1

  Công an huyện Cẩm Thủy tặng quà cho người nghèo

Không chỉ có lực lượng an ninh, các lực lượng khác của Công an huyện, đặc biệt là đội cảnh sát giao thông cũng có những kế hoạch cụ thể, việc làm thiết thực để hướng tới chào mừng 73 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh nhân dân như: Kế hoạch cao điểm xử lý vi phạm về tải trọng, kích thước thùng hàng, nồng độ cồn và mũ bảo hiểm trên địa bàn huyện theo kể hoạch số 177/KH-CAT – PC08 ngày 07/6/2019 của Giám đốc công an tỉnh.

cam thuy 2

Công an huyện Cẩm Thủy phối hợp với đoàn thanh niên tham gia dọn vệ sinh chung 

Các việc làm với mục đích nhằm nâng cao ý thức, tính tự giác chấp hành pháp luật về TTATGT của người tham gia giao thông. Đội cảnh sát giao thông cũng kịp thời phát hiện và xử nghiêm các hành vi vi phạm về tải trọng, kích thước thùng hàng đối với xe tải ben, vi phạm quy định về nồng độ cồn và người đi xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm nhằm kiềm chế làm giảm tải tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo chỉ huy lực lượng cảnh sát giao thông tập trung chỉ đạo quyết liệt, giao khoán chỉ tiêu cụ thể đến từng tổ và cán bộ chiến sĩ đang thực hiện. Phải thực hiện nghiêm quy trình công tác, điều lệ CAND, không để xảy ra tình trạng sai phạm, tiêu cực trong thực hiện nhiệm vụ, nghiêm cấm mọi hành vi bao che, can thiệp vào việc xử lý vi phạm. Những việc làm đầy ý nghĩa, trách nhiệm, giàu tình nhân văn của Công an huyện Cẩm Thủy đã để lại kỷ niệm đẹp, ấn tượng sâu sắc và giữ trọn niềm tin trong lòng nhân dân, đây là phần thưởng cao quý mà CBCS Công an huyện Cẩm Thủy hướng tới chào mừng 73 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh nhân dân.

               Hồ Điệp – Nguyễn Khang

Tin khác

Tin tức 33 phút trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 17 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.