SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Bệnh viện đa khoa Vĩnh Lộc đổi mới, hiện đại, là nhân tố quan trọng trong sự phát triển chung của huyện

07:44, 16/04/2021
(SHTT) - Với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, tận tâm với công việc, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Lộc hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và nhân dân giao phó.
bv da khoa

 Bệnh viện đa khoa Vĩnh Lộc ngày càng khang trang, sạch đẹp, khẳng định uy tín, chất lượng với người bệnh

Với tinh thần yêu nước, yêu ngành, yêu nghề, cái tâm của người bác sỹ, ý chí của người “chiến sỹ”, trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả qua các thời kỳ, bệnh viện đã hoàn thành nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cả trong thời kỳ chiến tranh cũng như thời kỳ xây dựng đất nước thời đại mới.

Với sự nỗ lực của cả một hệ thống, trải qua nhiều thế hệ, bệnh viện không ngừng lớn mạnh về cả bề rộng lẫn bề sâu. Là Bệnh viện hạng II, có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lại tận tâm với người bệnh, cùng với cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp cắt lớp, máy chụp X-quang, máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, điện tim, nội soi, gây mê, máy thở, máy điều trị bằng sóng xung kích….

bv da khoa 1

 Bệnh viện đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân 

Đặc biệt, hiện nay bệnh viện đã thực hiện một số kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán và điều trị, tiêu biểu các xét nghiệm miễn dịch bằng máy (xét nghiệm miễn dịch hoàn toàn của Mỹ), tuyến giáp, BHCG, có các xét nghiệm sàng lọc ung thư sớm như: ung thư gan, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa, (AFP, CEA, PSA…), các kỹ thuật chụp x- quang kỹ thuật số, chụp cắt lớp vi tính (CT-Scanner), (sọ não-lồng ngực- Ổ bụng), thực hiện nội soi chẩn đoán các bệnh: nội soi dạ dày tá tràng, nội soi tai mũi họng, thực hiện phẫu thuật nội soi: phẫu thuật nội soi viêm ruột thừa, phẫu thuật nội soi chửa ngoài tử cung, phẫu thuật nội soi u nang buồng trứng.

Hiện nay, bệnh viện đang thực hiện chụp cắt lớp phổi để sàng lọc ung thư phổi sớm cho người ở độ tuổi nằm khoảng > 40 tuổi (LOW-CT-LUNG). Các phẫu thuật thương qui như: Mổ thủng dạ dày, thoát vị bẹn, gẫy xương đùi, gãy xương cẳng chân, cẳng tay, xương đòn... Các phẫu thuật sản khoa như: Mổ lấy thai lần 1, lần 2, lân 3. Mổ u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Không những vậy, bệnh viện thường xuyên liên kết với các bệnh viện chuyên khoa tuyến trên để hội chẩn, chẩn đoán, phẫu thuật những ca bệnh khó, phức tạp, không ngừng tập huấn về y đức, đào tạo cán bộ chuyên môn, kỹ thuật, tuyển dụng và thu hút nhân tài.

bv da khoa 2

 Các y bác sĩ túc trực đón tiếp, hướng dẫn bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân thăm khám, chữa bệnh ân cần chu đáo

Ban giám đốc, tập thể y bác sỹ, người lao động luôn phấn đấu học tập, rèn luyện vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, là địa chỉ tin cậy, hướng đến sự hài lòng của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Với phương châm hết lòng vì người bệnh, bệnh viện chú trọng chuyên môn, luôn sẵn sàng đón nhận bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân nặng để khám và cứu chữa, giành lại sức khỏe, tính mạng, giảm thiểu chi phí, giảm tải cho bệnh viện tuyến trên, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện cuxg góp phần không nhỏ cùng bà con nhân dân các dân tộc trong huyện chung tay xây dựng quê hương Vĩnh Lộc ngày càng khang trang giàu mạnh.

                                                                                        Nguyễn Khang - Hồ Điệp

Tin khác

Tin tức 1 phút trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Đó là ý kiến được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh trong buổi làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" diễn ra hôm 22/4 vừa qua.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu, là nền tảng, động lực tạo đột phá cho sự phát triển, tăng sức cạnh tranh của nền kinh tế, ngày 5/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TU về chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.