SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Bệnh viện đa khoa Ngọc Lặc khẳng định uy tín, chất lượng với người bệnh

16:25, 27/06/2020
(SHTT) - Với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với công việc, Bệnh viện đa khoa Ngọc Lặc là địa chỉ tin cậy trong công tác khám chữa bệnh của đồng bào các dân tộc phía tây tỉnh Thanh Hóa.
benh vien

 Bệnh viện đa khoa Ngọc Lặc khẳng định uy tín, chất lượng hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh khu vực phía tây Thanh Hóa     

Bệnh viện đa khoa Ngọc Lặc cách Trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 60 km về phía tây, nằm ở một vị trí đắc địa, là trung tâm của các huyện Cẩm Thủy, Thạch Thành, Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Thọ Xuân, Thường Xuân…

Để khẳng định được uy tín, chất lượng, hoàn thành nhiệm vụ của cấp trên giao phó, bệnh viện không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp cắt lớp MSCT 64 dãy, máy chụp cộng hưởng từ MRL, hệ thống máy nội soi, phụ khoa, tiêu hóa, tiết niệu, nội soi phế quản ống mềm, máy nội soi dạ dày, thực quản, đại tràng, máy thở ôxy, chạy thận nhân tạo, máy sinh hóa tự động 24h… Bệnh viện cũng thường xuyên tập huấn về y đức, đào tạo cán bộ chuyên môn, kỹ thuật, tuyển dụng và thu hút nhân tài.

Ban giám đốc, tập thể y bác sĩ người lao động luôn phấn đấu học tập, rèn luyện vượt qua mọi khó khăn, thử thách để phát triển xứng tầm là một bệnh viện hàng đầu của khu vực.

Bệnh viện đa khoa Ngọc Lặc có quy mô 400 giường kế hoạch, 868 giường thực kê, hơn 500 cán bộ công nhân viên trong đó có ¼ có trình độ đại học, sau đại học. Các y bác sỹ luôn có phương châm hết lòng vì người bệnh, chú trọng chuyên môn, luôn sẵn sàng đón nhận bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân nặng để khám và cứu chữa giành lại sức khỏe, tính mạng, giảm thiểu chi phí, giảm tải cho bênh viện tuyến trên, đem lại niềm vui, hạnh phúc, ấm no cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bệnh viện đã góp phần không nhỏ cùng bà con nhân dân các dân tộc phía tây tỉnh Thanh Hóa chung tay xây dựng quê hương Thanh Hóa, đất nước Việt Nam ngày càng khang trang giàu mạnh.

                                                                                                       Nguyễn Khang

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 ngày trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.