SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hằng và những lần bị tố mặc váy nhái

10:54, 04/09/2019
(SHTT) - Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với những bước catwalk thần thánh. Tuy nhiên chân dài cũng không ít lần vướng vào những lùm xùm bị tố mặc váy nhái.

Thanh Hằng bị tố đạo nhái thiết kế của nhà mốt Roberto Cavalli

Thanh Hằng từng gây chú ý trên thảm đỏ sự kiện của một tạp chí thời trang. Người đẹp diện chiếc váy cúp ngực gợi cảm in họa tiết gốm sứ nổi bật với hình rồng bay lượn trên phần tà của nhà thiết kế Huy Trần. Trang phục của chân dài phù hợp với chủ đề về "Tâm hồn Việt".

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng phát hiện bộ cánh của người đẹp có nhiều điểm tương đồng với một thiết kế trên sàn diễn của nhà mốt Roberto Cavalli trong BST Thu - Đông 2015.

thanh hang

Thanh Hằng bị tố đạo nhái thiết kế của nhà mốt Roberto Cavalli 

Sự giống nhau đến từ phom dáng cúp ngực gợi cảm với phần đuôi cá độc đáo cùng họa tiết gốm xứ tông xanh in trên nền vải lụa. Điểm khác biệt chính là phần cúp ngực trên váy của Thanh Hằng theo dạng chữ V gợi cảm hơn và họa tiết ngay thắt eo có phần tiết chế để tránh rườm rà khi cô khoác bên ngoài lớp vải voan mỏng.

Chia sẻ với báo chí, phía Thanh Hằng khẳng định mẫu váy này hoàn toàn không phải sản phẩm đạo nhái. Họa tiết trên trang phục lấy cảm hứng từ gốm sứ Bát Tràng đậm chất Việt Nam.

Nghi án Thanh Hằng mặc váy Dolce&Gabana “nhái”

Trước đó, vào năm 2012, rong một buổi biểu diễn thời trang, Thanh Hằng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp căng tràn sức sống khi khoác lên người bộ váy hoa với họa tiết rực rỡ, bắt mắt. Đường cắt crop top táo bạo ngang thân váy đã giúp Thanh Hằng khoe trọn vòng eo thanh mảnh, quyến rũ.

Nếu nhìn kỹ thì bộ váy của Thanh Hằng có những điểm tương đồng với chiếc váy của người đẹp Jessica Wright và Lý Phi Nhi đã từng diện trước đó. Tuy nhiên, váy của cả hai ngôi sao này đều có họa tiết hoa màu vàng chanh sặc sỡ và là mẫu thiết kế của Dolce & Gabbana (D&G), nằm trong BST Xuân hè 2012 của thương hiệu này.

thanh hang 1

 

thanh hang 2

 

Trong khi đó, váy của Thanh Hằng lại có họa tiết hoa màu hồng, đen, trắng xen lẫn. Được biết, các mẫu váy trong BST này của D&G có nhiều màu sắc khác nhau từ vàng chanh, trắng – đỏ đến tím – xanh, đen… nhưng không hề có màu sắc như chiếc váy mà Thanh Hằng diện.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc, nếu so sánh các chi tiết về hình dáng của hai mẫu váy này có thể thấy rõ, hai thiết kế đều có phần chân váy cạp cao, xòe. Nhưng mẫu chân váy của Dolce & Gabbana có độ xòe vừa phải, phần cắt cúp ngực theo kiểu corset, dây áo ôm sát vai còn váy của Thanh Hằng lại có đường cắt cúp ngực và dây áo có “biến tấu” khác đi một chút.

Và chính sự khác biệt này khiến nhiều người cho rằng, phải chăng Thanh Hằng đã diện váy D&G “nhái”?

Thanh Hằng bị tố 'lộ liễu' mặc váy nhái kiểu Angelina Jolie

Cũng trong năm 2012, chiếc đầm của Thanh Hằng mặc trong trong buổi biểu diễn "thời trang Việt" trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận bởi nhãn hiệu ghi là sản phẩm của hãng Versace. Tuy nhiên, đây lại là chiếc váy nhái của hãng này mà Angelina Jolie tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2012. 

thanh hang 3

 

thanh hang 4

 

Giống tới 99% và sự khác biệt nếu có chỉ tới từ việc các "thợ may" không thể đủ tài để tái hiện hoàn hảo mẫu trang phục của Versace, và thật khó để coi đây là một sự trùng hợp trong nghệ thuật.

Hải Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.