SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hằng, Minh Tú, Phương Khánh, Khánh Vân đọ thần thái ngút ngàn trong show NTK Adrian Anh Tuấn

12:30, 22/12/2021
(SHTT) - "Ngũ đại mỹ nhân Việt" Thanh Hằng, Minh Tú, Phương Khánh, Khánh Vân đọ thần thái ngút ngàn trong thiết kế của Adrian Anh Tuấn.

Tối ngày 21/12/2021, đêm khai mạc chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Vietnam International Fashion Week 2021 với chủ đề “Shining Life - Thắp sáng cuộc sống” đã chính thức diễn ra. Đảm nhận vị trí mở màn, NTK Adrian Anh Tuấn đã mang không khí trầm ấm của mùa đông “chiêu đãi" khán giả thông qua bộ sưu tập mang tên “Chạm" cùng với nhiều sự thay đổi mới mẻ về tư duy thiết kế.

Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn quy tụ dàn người đẹp của showbiz Việt bao gồm: Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Á Hậu Hoàn vũ Lệ Hằng. Ngoài ra, sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng ở cả vị trí first face và vedette đã gây được sự chú ý đặc biệt cho giới mộ điệu thời trang.

Bộ sưu tập “Chạm” của NTK Adrian Anh Tuấn mang thông điệp đầy ý nghĩa: “Hãy để mọi người “chạm” vào nhau sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội”. “Chạm” đôi khi chỉ là sự “chạm” của ánh mắt, của những tâm hồn đồng điệu, cùng mở lòng hơn để đón nhận và chạm đến những điều tích cực trong tương lai. 

Với thông điệp vô cùng ý nghĩa mà bộ sưu tập “Chạm” mang đến, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã “thổi hồn” vào các thiết kế những điểm nhấn hoạ tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang là những đường kẻ đan xen lẫn nhau do chính tay anh tô vẽ nên.  

Bên cạnh đó, chất liệu tạo nên bộ sưu tập lần này nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã lựa chọn len, dạ, lông cừu... mang đậm dấu ấn đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ, kết hợp cùng những màu sắc xám, đen, trắng, vàng đồng,... tất cả đã mang đến một không khí trầm ấm của mùa đông và toát lên được tinh thần mà bộ sưu tập “Chạm” muốn hướng đến.

Trong bộ sưu tập lần này, siêu mẫu Thanh đã đảm nhận cả vai trò first face lẫn vedette cho NTK Adrian Anh Tuấn. “Chị đại” Thanh Hằng đã khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi hết hoá thân cực kỳ thần thái và thanh lịch trong bộ trang phục lấy tone màu trắng làm chủ đạo, rồi lại lộ diện vô cùng quyến rũ trong thiết kế màu đen lộng lẫy tựa như “Maleficent” phiên bản công chúa. 

Bên cạnh đó, dàn chân dài đình đám như siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Á Hậu Hoàn vũ Lệ Hằng… sải bước trên sàn diễn đã mang đến màn trình diễn nhiều cảm xúc cho giới mộ điệu.

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.