SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh nude 100% để đem đến cảnh nóng khốc liệt trần trụi nhất trong 'Chị Chị Em Em'

04:00, 10/12/2019
Với một kịch bản tràn ngập cảnh phim nhạy cảm của Chị Chị Em Em, bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đã phải nude 100% và gặp không ít khó khăn khi thực hiện.

Rạp chiếu tháng cuối năm hứa hẹn sẽ 'nóng' lên với sự xuất hiện của tác phẩm Chị Chị Em Em do Thanh Hằng và Chi Pu đảm nhận vai chính. Ngay khi tung ra đoạn trailer tràn ngập cảnh nóng cùng loạt tình tiết vô cùng kịch tính, Chị Chị Em Em đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Càng gần ngày công chiếu, liên tiếp nhưng video, hình ảnh và thông tin hậu trường được tung ra càng khiến khán giả thêm háo hức.

Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám cùng nội dung có cả tình dục, phản bội và án mạng với những hình ảnh kịch tính nằm ngoài sự tưởng tưởng của khán giả, Chị Chị Em Em còn được chú ý bởi lời hé lộ của ekip về hàng loạt những cảnh nóng đầy nghệ thuật

 Mới đây, NSX tiếp tục tung ra đoạn clip bộ ba Thanh Hằng - Lãng Thanh - Chi Pu chia sẻ về cảm xúc và quá trình thực hiện những cảnh nóng táo bạo miêu tả một cách chân thực nhất về tình yêu và lòng thù hận trong Chị Chị Em Em. 

Chi Pu, Thanh Hằng, Thanh Hằng chia sẻ về cảnh nóng trong Chị Chị Em Em

 Nhà sản xuất chia sẻ: "Đối với một bộ phim về tình yêu và thù hận như Chị Chị Em Em, mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp của riêng nó, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện." 

Với một kịch bản đầy tình drama và cảnh nóng là cần thiết để truyền tải mạch nội dung, vì thế bộ ba Thanh Hằng - Lãnh Thanh - Chi Pu đã cố gắng hết mình vì những cảnh nóng táo bạo nhất.

Lần đầu đóng cảnh nóng với hai tên tuổi đình đám, Thanh Lãnh không tránh khỏi cảm giác lo lắng: "Thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là cảm giác rất hoang dại."

Về phía Thanh Hằng, dù đã từng đóng không ít cảnh nóng trong những tác phẩm trước nhưng với Chị Chị Em Em, cô vẫn gặp không ít khó khăn vì thực hiện cảnh nhạy cảm với cả bạn diễn nam và nữ:  "Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là sex mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm."

Chi Pu cũng chia sẻ "Phim Chị Chị Em Em là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi vậy."

Đảm nhận một vai diễn khá khó, đặc biệt là việc lấy cảm xúc cho mỗi cảnh nóng là không hề dễ dàng với một 'lính mới' như Chi Pu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình."

Trong phim nay, cả Thanh Hằng, Lãnh Thanh và Chi Pu đều có với nhau 1 vài cảnh nóng và mỗi cảnh là những cảm xúc, màu sắc hoàn toàn khác nhau. Vì muốn đảm bảo tính chân thực, bộ ba còn phải cởi 100% khi thực hiện những cảnh quay gợi cảm này.

Chị Chị Em Em dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12 sắp tới, hiện đã có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12/2019.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.