SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thành Chung tự tin thắng U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu sạch lưới

10:36, 29/11/2019
Các cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra rất tự tin trước trận đấu quan trọng với đội nhì bảng U22 Indonesia.

"Tôi tin U22 Việt Nam sẽ chọc thủng lưới Indonesia và giành chiến thắng. Ban huấn luyện đã có những phương án cụ thể cho đối thủ này," trung vệ Nguyễn Thành Chung phát biểu trước trận đấu ngày Chủ Nhật 01/12.

U22 Indonesia thi đấu thuyết phục với hai chiến thắng trước U22 Singapore và U22 Thái Lan (Ảnh: The Straits Times)

Thành Chung cho biết anh đánh giá cao chất lượng đội hình U22 Indonesia, đặc biệt là cầu thủ số 20 Osvaldo Haay. Haay sinh năm 1997, được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Indonesia ở thời điểm hiện tại. Anh ghi bàn ở trận đấu gặp Thái Lan, và trực tiếp góp công vào cả hai bàn thắng của đội nhà trước U22 Singapore ngày hôm qua.

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra hồi đầu năm (U22 Việt Nam thắng 1-0), Osvaldo Haay không tham gia.

"Trong đội hình U22 Indonesia, tôi đặc biệt chú ý số 20, Osvaldo Haay. Qua những gì đã thể hiện ở hai trận đấu vừa qua, tôi thấy cậu ta có khả năng càn lướt và rất tốc độ. Khi đối đầu U22 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á vừa qua, tôi không thấy cầu thủ này," Thành Chung nói.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh và toàn đội không cảm thấy bất ngờ trước những màn trình diễn xuất sắc của U22 Indonesia, bởi từ trước khi giải diễn ra, BHL đã phân tích và đánh giá đây là một đối thủ rất mạnh.

"Chúng tôi không bất ngờ với màn trình diễn của U22 Indonesia. Trước giải, ban huấn luyện đã phân tích và xác định đây là đối thủ mạnh, chúng tôi cần tôn trọng họ như các đội bóng khác... Cá nhân tôi cho rằng điểm mạnh của U22 Indonesia là thể lực," thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội nhận xét.

Trước một đối thủ mạnh như U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng cho rằng điều quan trọng nhất là phải giữ sạch lưới, rồi sau đó mới xét tới việc hàng công có thể ghi bàn hay không.

"Tôi nghĩ việc phải làm đầu tiên là giữ sạch lưới trước Indonesia. Còn chuyện ghi được bàn thắng hay không, còn phải xem đội đá ra sao, nhất là hàng công," thủ môn 22 tuổi cho biết.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.