SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thanh Bạch cưới lần thứ 10: Thúy Nga diện áo dài 5m, tiết lộ năm sau tổ chức ở nước ngoài

04:55, 07/12/2019
Đến hẹn lại lên, đám cưới lần thứ 10 cùng với sinh nhật của Thanh Bạch đã được Thúy Nga tổ chức rình rang, hoành tráng tại căn biệt thự rộng 10.000m2 ở Long Thành – Đồng Nai. Vẫn đình đám như mọi lần, điểm nhấn đáng chú ý của bữa tiệc lần này là bộ áo dài 5m với nhiều màu sắc và hình bươm bướm,

khiến ai ai nhìn cũng phải trầm trồ. Ngày 1/12 là sinh nhật của nghệ sĩ Thanh Bạch và ngày này cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm ngày cưới của nam MC và “bà trùm” Thuý Nga. Đến hẹn lại lên, cứ sinh nhật Thanh Bạch là Thuý Nga lại tổ chức ngày cưới với ”bạn đời” của mình. Lần này hỷ sự diễn ra tại nhà vườn Long Thành cách TP.HCM khoảng 70 km.

Đây là lần thứ 10 cô dâu mặc váy cưới và bộ váy cưới thứ 10 này phải khiến người ta thốt lên vì độ chịu chơi của Thúy Nga. Vẫn là bộ áo dài truyền thống nhưng nổi bật khi nó dài đến 5m và được thiết kế, gia công tỉ mỉ, in tên Thanh Bạch – Thúy Nga cùng đàn bướm sặc sỡ.

Thanh Bạch cũng lịch lãm và chịu chơi không kém khi diện hẳn vest bảnh bao cùng hóa tiết cỏ cây nhấn nhá. Bữa tiệc được diễn ra ngay trong biệt thự rộng lớn hơn 10.000m2 tại Long Thành – Đồng Nai. Từ trong ra ngoà biệt thựi, hàng trăm lồng đèn bươm bướm có hình đôi tình nhân Thanh Bạch – Thúy Nga được treo lên. Đến trung tâm hồ bơi cũng không kém phần hoành tráng: 1 chiếc cầu bắt ngang qua hồ đủ màu sắc, một tấm poster to oạch với hình ảnh tình tứ của đôi tình nhân được treo ở sân khấu gần đó, mâm quả lễ nghĩa cũng không thiếu thứ gì.

Thanh Bạch cho biết, một tay Thúy Nga chuẩn bị tất cả trong buổi lễ này từ những thứ nhỏ nhặt nhất: “Cô ấy lo tất bật đến tối tăm mày mặt suốt những ngày qua… Bởi Thúy Nga cái gì cũng muốn từ tay mình làm, chăm chút từng cái lồng đèn, từng bó hoa, treo băng rôn, thiết kế hình ảnh, phần nấu ăn cũng vậy, phải là ba khía, cơm chay, canh chua cá bông lau, sườn kho rượu, bánh xèo, xôi chè nước cốt dừa… Tất cả phải theo phương châm sạch và xanh, chất lượng sẽ làm nên nên buổi tiệc vui vẻ cho mọi người”.

Là một người đứng đầu một trung tâm ca nhạc, băng đĩa là vậy nhưng Thúy Nga chưa lúc nào ngừng… lãng mạn, có lẽ vì vậy mới trở thành “bóng hồng” trong lòng MC Thanh Bạch – một người tôn thờ sự lãng mạn trong tình yêu. Trước đó, Thúy Nga cũng bay nửa vòng Trái Đất để kịp trở về Việt Nam tự tay chuẩn bị mọi thứ trong 3 ngày để tổ chức sinh nhật cho chồng.

Khi ấy “bà trùm” còn nũng nịu nói với chồng rằng: “Mình ơi, em là người nổi tiếng với danh hiệu đệ nhất chiều chồng đó” khiến Thanh Bạch cũng phải gật gù công nhận: “Ừa, Thúy là số 1 rồi”. Ngoài ra, Thanh Bạch còn tiết lộ kế hoạch sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới lần thứ 11 vào năm 2020. “Đến năm 2020 tất cả phải mới nên có tổ chức sẽ ở nước ngoài chứ không “chơi” trong nước nữa. Kế hoạch đã như thế phải chuẩn bị chu đáo, có lẽ thành phần tham gia chỉ là nội bộ và cũng phải tuỳ theo thời tiết, tình hình mới xác định được. Với tôi cái gì bất ngờ và có phần ngẫu hứng mới thú vị. Không nói trước điều gì và khi điều gì đến nếu mình linh động, sáng tạo, vui vẻ với tinh thần khoẻ cái gì làm cũng vui hết” – MC Thanh Bạch chia sẻ.

Sau buổi lễ này, Thanh Bạch tất bật với rất nhiều chương trình từ thiện. Anh bảo từ nay đến Tết sẽ đi vào rất nhiều vùng sâu, vùng xa từ Yên Bái, Ninh Bình, Tây Ninh, Cần Thơ. Song song đó anh cũng có nhận lời mời làm chương trình ở nhà thờ.

Theo Yan

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.