SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thắng tối thiểu Wolves, Man United vào vòng 4 Cúp FA

02:33, 16/01/2020
Bàn thắng duy nhất của Juan Mata giúp Man United đánh bại Wolverhampton Wanderers và vào vòng 4 Cúp FA.

Tuy vậy, chiến thắng của Man United không trọn vẹn khi chân sút Marcus Rashford gặp chấn thương. Anh được điền tên trên ghế dự bị ở trận này và được tung vào sân trong hiệp hai nhưng chỉ thi đấu được 15 phút trước khi gặp chấn thương và buộc phải rời sân.

Chân sút người Anh có thể sẽ không thi đấu ở trận gặp Liverpool tại Premier League cuối tuần này.

Juan Mata ghi bàn duy nhất của trận đấu (Ảnh: Getty)

Bước vào trận đấu, Wolves tỏ rõ quyết tâm đánh bại Man United trên sân Old Trafford khi tung ra đội hình gần như mạnh nhất, chỉ duy nhất một sự thay đổi là Rui Patricio nhường chỗ cho John Ruddy trong khung thành. Wolves chính là đội đã loại Man United khỏi Cúp FA mùa trước, và đang bất bại trước thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trong 5 trận đấu gần đây.

Đội chủ nhà nhập cuộc khá tốt và kiểm soát bóng nhỉnh hơn so với Wolves, nhưng số cơ hội đáng chú ý mà họ tạo ra trong hiệp 1 là rất ít. Trong khi đó, dù cầm bóng ít hơn nhưng Wolves vẫn tạo được những cơ hội nguy hiểm.

Phút 10, Pedro Neto đưa bóng vào lưới thủ môn Sergio Romero, nhưng bàn thắng không được công nhận do chạm tay Raul Jimenez. Không lâu sau, Matt Doherty lại dứt điểm trúng cột dọc.

Ở bên kia chiến tuyến, thủ môn John Ruddy hai lần chặn đứng Daniel James. Chân sút xứ Wales sau đó sút bóng chệch cột dọc ở đầu hiệp 2.

Rashford được đưa vào sân ở đầu hiệp 2, khi HLV Solskjaer tỏ ra sốt ruột trước lối chơi tấn công kém hiệu quả của đội chủ nhà. Ít phút sau, Man United vượt lên dẫn trước. Hàng thủ Wolves chơi thiếu tập trung và hỗn loạn, tạo điều kiện cho Anthony Martial kiến tạo để Juan Mata dứt điểm tung lưới thủ môn John Ruddy.

Man United vẫn kiểm soát thế trận trong phần còn lại của trận đấu, nhưng điều không may xảy ra khi Rashford gặp chấn thương và phải rời sân phút 80.

Thắng tối thiểu 1-0, Man United vào vòng 4 Cúp FA, nơi đối thủ của họ sẽ là Watford hoặc Tranmere.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.