SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thắng Southampton 3 - 0, Man.City chiếm ngôi nhì bảng

08:41, 01/12/2014
Đêm 30-11 (theo giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 13 - Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 diễn ra trên sân St. Mary's, Manchester City đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3 - 0 trước chủ nhà Southampton.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng với tốc độ khá cao. Tiền đạo Sergio Aguero tiếp tục thể hiện phong độ cao trên hàng công của Man.City và góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà.

Phút 51, từ tình huống tấn công chớp nhoáng, Aguero nhả bóng vừa vặn để Yaya Toure tung cú sút ngay sát vòng cấm tung lưới thủ môn Forster, mở tỷ số 1 - 0 cho Man.City. Đến phút 74, Man.City gặp bất lợi khi trung vệ Eliaquim Mangala bị truất quyền thi đấu.

Thi đấu hơn người, Southampton tổ chức tấn công dồn dập nhưng không tài nào xuyên thủng mành lưới thủ thành Joe Hart. Không những thế, đội chủ nhà còn chịu thêm 2 bàn thua nữa từ các tình huống phản công của đội khách. Aguero thực hiện 2 đường chuyền chính xác để lần lượt tiền vệ Frank Lampard (phút 80) và hậu vệ Gael Clichy (phút 88) sút tung lưới thủ môn Forster.

Với chiến thắng quan trọng này, Man.City được 27 điểm, vượt qua chính Southampton (26 điểm) để chiếm ngôi nhì bảng (Southampton rơi xuống vị trí thứ 3). Hiện tại, Man.City chỉ còn kém đội dẫn đầu bảng Chelsea đúng 6 điểm.

* Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó trên sân White Hart Lane, chủ nhà Tottenham Hotspur vượt qua Everton với tỷ số 2 - 1. Everton mở tỷ số trước ở phút 15 do công của tiền vệ Kevin Mirallas. Hai bàn thắng của Tottenham được ghi cũng ngay trong hiệp 1 do công của Christian Eriksen (phút 21) và Roberto Soldado (phút 45).

Như vậy, Tottenham tạm leo lên vị trí thứ 7 với 20 điểm. Trong khi đó, Everton (17 điểm) nằm ở vị trí thứ 10.


 Kết quả các giải đấu khác:

* Vòng 13 - La Liga:

Atletico Madrid - Deportivo La Coruna: 2 - 0

Sevilla - Granada: 5 - 1

Cordoba - Villarreal: 0 - 2

Valencia - Barcelona: 0 - 1

* Vòng 13 - Serie A:

AC Milan - Udinese: 2 - 0

Cagliari - Fiorentina: 0 - 4

Cesena - Genoa: 0 - 3

Empoli - Atalanta: 0 - 0

Palermo - Parma: 2 - 1

Juventus - Torino: 2 - 1

Roma - Inter Milan: 4 - 2

* Vòng 13 - Bundesliga:

Wolfsburg - Borussia Moenchengladbach: 1 - 0

Eintracht Frankfurt - Borussia Dortmund: 2 - 0

* Vòng 15 - Ligue 1:

Bordeaux - Lille: 1 - 0

Evian Thonon Gaillard - Guingamp: 2 - 0

Saint Etienne - Lyon: 3 - 0

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.