SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thắng ngược Viettel trong ngày Hàng Đẫy sạch bóng khán giả, Hà Nội cách ngôi vô địch đúng 3 điểm

20:48, 15/09/2019
(SHTT) - Bị dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1, nhưng trong hiệp 2, Hà Nội FC đã thi đấu tưng bừng khi ghi liền 5 bàn để có chiến thắng ngược ngoạn mục 5-2 trước Viettel.

Như án phạt mà ban kỉ luật đã đưa ra sau sự cố CĐV Dược Nam Hà Nam Định đốt pháo sáng gây mất an ninh an toàn trận đấu vòng 22 V.League 2019, Hà Nội FC tiếp đón Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy mà không có khán giả.

Bất ngờ đã đến ở phút 18 khi Viettel được hưởng phạt đền, rọng tài Minh Thuận đã cho rằng Pape Omar phạm lỗi với Cantanhede trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Bruno đã đánh bại thủ môn Văn Công, ghi bàn thắng mở tỉ số.

Viettel tiếp tục gây sốc ở phút 40, Duy Mạnh mắc sai lầm tai hại ở phần sân nhà tạo điều kiện để Tiến Anh có bóng trước khi kiến tạo cho Bruno băng xuống dứt điểm quyết đoán, nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, thế trận đã đảo chiều rất nhanh trong hiệp 2. Phút 49, từ quả phạt góc của Quang Hải, Thành Chung bật cao đánh đầu, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Phút 61, Viettel chỉ còn chơi với 10 người khi Trọng Hoàng nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Văn Quyết.

Ở quả đá phạt ngay sau đó, Quang Hải lại vẽ nên một đường cong tuyệt mỹ găm bóng vào góc lưới trong sự tuyệt vọng của thủ môn Xuân Sơn, quân bình tỷ số 2-2. Những phút còn lại, thế trận hoàn toàn thuộc về đội bóng thủ đô và họ ghi thêm được 3 bàn nữa do công của Văn Quyết, Quang Hải và Thành Chung để khép lại chiến thắng tưng bừng 5-2.

Với kết quả này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có 49 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là CLB TP.HCM tới 7 điểm. Trong bối cảnh V.League 2019 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, Hà Nội FC chỉ còn cách ngôi vô địch đúng 3 điểm.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Hà Nội: Văn Công (GK), Văn Dũng, Moses Oloya, Văn Quyết (C), Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải, Pape Omar, Duy Mạnh, Papa Kebe, Hùng Dũng.

Viettel: Xuân Sơn (GK), Tiến Dũng (C ), Văn Thiết, Duy Thường, Ngọc Sơn, Almeida, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Bruno, Trọng Hoàng.

Bảng xếp hạng hiện tại của V.League 2019

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích