SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tháng khuyến mại Hà Nội 2022: Chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế

15:53, 02/11/2022
(SHTT) - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội với hàng loạt các sự kiện hấp dẫn nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện thường niên do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các cơ quan Hà Nội, đơn vị liên quan tổ chức.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 4-30/11, với sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố được triển khai với điểm nhấn là tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Theo ban tổ chức, lễ khai mạc chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 diễn ra vào 20h00 ngày 04/11/2022 tại Times City 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

thang khuyen mai ha noi

 

Sau lễ khai mạc người tiêu dùng sẽ được tham gia vào chuỗi các sự kiện nổi bật hấp dẫn trong tháng 11. Cụ thể, Sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” sẽ diễn ra từ ngày 04/11 – 08/11 tại Times City – 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Với quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm; hàng tiêu dùng; sản phẩm OCOP… người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm và mua sắm qua cả hình thức trực tiếp và trực tuyến với mức giảm giá khuyến mại từ 20 - 50%, chương trình giảm giá shock sẽ diễn ra vào các khung giờ đặc biệt.

Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 12 và 13/11/2022 tại 50 “Điểm Vàng” là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn cùng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% - 50%, với nhiều hình thức: Giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch – HaNoi Tourism Promotion Festival” diễn ra từ ngày 18/11 – 20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm. Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày nhằm tạo sự gắn kết giữa thương mại với văn hóa, du lịch Hà Nội; mang đến cơ hội mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ du lịch giá ưu đãi; quảng bá các điểm đến du lịch làng nghề, văn hóa, truyền thống đặc sắc của Hà Nội. Các chương trình khuyến mại từ 20 - 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng.

Sự kiện “Ngày Hội Flash Sale” diễn ra vào ngày 27/11/2022, tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình, Số 18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy. Tại đây, người tiêu dùng sẽ tham gia các chương trình sôi động để nhận về nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là cơ hội mua sắm những sản phẩm giảm giá sâu “flash sale” trong các khung giờ liên tiếp.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Với chuỗi các sự kiện nổi bật hấp dẫn trong tháng 11 và người tiêu dùng sẽ được tham gia trải nghiệm mua sắm tại hơn 1.000 điểm khuyến mại, chương trình tháng khuyến mại Hà Nội 2022 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô sau những ảnh hưởng từ dịch COVID-19, đồng thời là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích