SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thắng dễ Partizan Belgrade, Man United lọt vào vòng knock-out Europa League

03:19, 08/11/2019
Manchester United đã đánh bại Partizan Belgrade với tỷ số 3-0, qua đó lọt vào vòng 32 đội Europa League.

Chiến thắng thứ hai trước Partizan Belgrade ở bảng L Europa League 2019/20 đã giúp Manchester United có được 10 điểm sau 4 vòng đấu (3 trận thắng, 1 trận hòa), qua đó chính thức giành vé tham dự vòng knock-out đầu tiên của giải đấu năm nay.

Ba cầu thủ ghi bàn cho Man United là Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford, và nếu như các cầu thủ chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn, lẽ ra họ đã có thể giành chiến thắng với tỷ số đậm hơn.

Anthony Martial ăn mừng bàn thắng trên sân Old Trafford (Ảnh: Getty Images)

Tuy vậy, CĐV trên sân Old Trafford đã được chứng kiến một trận đấu tấn công áp đảo và mãn nhãn của đội chủ nhà, khi Man United tung ra tới 10 cú sút và dẫn trước hai bàn trong hiệp 1 - điều mà lâu lắm rồi họ mới có thể làm được.

Manchester United bước vào trận đấu với thế trận tấn công dồn dập và tạo ra 3 cơ hội dứt điểm liên tiếp ở các phút 7,9 và 11, và dù Marcus Rashford không thể mở tỷ số sớm, đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy lối chơi tấn công của đội chủ nhà phát huy tác dụng.

Không ghi bàn với những pha dứt điểm ở đầu trận đấu, Rashford trở thành người kiến tạo cho đồng đội Mason Greenwood lập công. Phút 22, pha chuyền bóng sắc sảo của anh giúp Greenwood có cơ hội đối mặt với thủ môn Partizan Belgrade, và cầu thủ 18 tuổi dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Man United. Đây là bàn thắng thứ hai của anh trong ba trận đấu.

Chỉ 11 phút sau, Greenwood trở thành người kiến tạo để Martial ghi bàn, dù công lớn ở bàn thắng này thuộc về chân sút người Pháp. Nhận được bóng từ đường chuyền của Greenwood, Martia đột phá qua vòng vây hậu vệ Partizan Belgrade trước khi dứt điểm tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 2-0, đánh dấu trận đấu thứ hai của mùa giải này Man United ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trên sân nhà.

Lối phòng ngự không chặt chẽ của Partizan đã khiến Man United có thêm hai cơ hội nữa ở cuối hiệp 1, và lẽ ra họ đã có thể ghi bàn thắng thứ ba, nhưng lần lượt Rashford và Young dứt điểm không thành công.

Sang đầu hiệp hai, Rashford đã có bàn thắng cho riêng mình. Xuất phát từ một tình huống tổ chức tấn công đơn giản, Juan Mata mở bóng sang cánh cho Ashley Young để hậu vệ người Anh kiến tạo cho Rashford ghi bàn ở tư thế rất thuận lợi.

Trong những phút còn lại hai đội không tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm và trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.