SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Than Quảng Ninh có điểm số đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup

18:26, 25/02/2020
Bàn thắng và kiến tạo của Hải Huy giúp Than.QN hòa chung cuộc 2-2 trên sân của Ceres Negros.

Bàn thắng
Ceres: Bienvenido Marañon (45'+3), Poteria (62')
Than.QN: Jermie Lynch (27'), Hải Huy (69')

Làm khách của Ceres Negros, đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng G - AFC Cup 2020, song Than Quảng Ninh mới là đội có khởi đầu tốt hơn khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 26.

Từ đường chọc khe rất đẳng cấp của Hải Huy, ngoại binh Jermie Lynch thực hiện pha bứt tốc ấn tượng. Anh dùng tốc độ vượt qua thủ môn Ceres Negros trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, cũng như thất bại trong trận ra quân, sự thiếu tập trung ở những thời điểm nhạy cảm đã khiến Than Quảng Ninh phải trả giá. Phút 29, Maranon bên phía Ceres Negros đưa ra lời cảnh báo đầu tiên khi đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Ceres Negros cũng có được điều mình cần. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Marañon không mắc bất kì sai lầm nào trên chấm 11m ghi bàn quân bình tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang đến hiệp 2, chủ nhà tiếp tục ghi thêm bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Phút 62, OJ Porteria dứt điểm hiểm hóc không cho thủ thành Tuấn Linh cơ hội cản phá. Đây là thành quả xứng đáng với thế trận mà Ceres Negros tạo ra.

Những tưởng Than Quảng Ninh sẽ phải tay trắng rời Philippines thì đến phút 69, Hải Huy đóng vai người hùng khi gỡ hòa 2-2 cho đội bóng đất Mỏ. Nhờ đó mà ở những phút tiếp theo, Than Quảng Ninh thi đấu khởi sắc hơn và lấy lại thế trận.

Hòa chung cuộc 2-2, Than Quảng Ninh đã có điểm số đầu tiên ở AFC Cup 2020. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn đứng cuối bảng sau 2 lượt trận.

Đội hình thi đấu
Ceres: Muller, Kane, Grommen, Villanueva, Minegishi, Ott, Odawara, Porteria (Marasigan 80'), Schrock, Lopez, Maranon.
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào (Nhật Minh 67'), Xuân Hùng, Lastro, Xuân Tú, Hồng Quân (Hải Long 80'), Hải Huy, Quách Tân, Nguyên Sa (Văn Việt 67'), Lynch.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.