SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thám hiểm vương quốc Xì Trum

11:00, 15/05/2017
(SHTT) - Tiếp nối sự thành công của chương trình Tấm Cám dịp Quốc tế thiếu nhi 2016, năm nay Đông Đô Show mang đến cho những khán giả nhí một chương trình quy mô và hoành tráng không kém mang tên Thám hiểm vương quốc Xì Trum.

Lấy cảm hứng từ hình tượng Xì Trum màu xanh lam, đáng yêu và đầy đam mê, sáng tạo, Thám hiểm vương quốc xì trum sẽ quy tụ không chỉ một mình nhân vật này mà còn có sự tham gia đa dạng của nhiều động vật và nhân vật – những người bạn thân thiết trong trí tưởng tượng của các em nhỏ hiện nay.

Những nhân vật này sẽ bước ra đời thực, thậm chí các em nhỏ còn có thể ngắm, sờ tận mắt và chụp ảnh cùng. Những ngôi sao nhí đang được các em nhỏ mến mộ cũng lần đầu được biểu diễn trong chương trình chuyên nghiệp này như Trịnh Nhật Minh, Bảo Ngọc, Cao Lê Hà Trang, Hương Thảo… Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai ngôi sao lớn Minh Vượng vào vai phù thủy, ca sĩ Minh Quân đảm nhận vai trò xương sống của vở nhạc kịch là Vua Xì Trum đầy dũng mãnh.

tham hiem vuong quoc xi trum

 Thám hiểm vương quốc Xì Trum

Chương trình được dàn dựng hoành tráng, quy mô và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm đem lại cho các em nhỏ những kỷ niệm khó quên, những trải nghiệm quý giá và đáng nhớ nhân dịp Quốc tế nhiếu nhi năm nay 2017. Cụ thể, Vương quốc xì trum sẽ được diễn ra 10 suất diễn, mỗi ngày hai suất diễn khác nhau (1 buổi sáng và 1 buổi tối) xuyên suốt từ ngày 28/5 đến hết 1/6 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Lịch biểu diễn:

- 20h ngày 27 - 28 - 29 - 30/5

- 9h, 20h ngày 31/5

- 9h, 18h, 20h ngày 1/6

 PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.