SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thăm doanh nghiệp hội viên, kết nối giao thương tại TX Bến Cát

21:17, 18/05/2022
Ngày 17/5, Chi Hội Doanh nhân trẻ TX Bến Cát đã tổ chức chương trình “Thăm doanh nghiệp hội viên – Kết nối giao thương tại TX Bến Cát (Bình Dương).

Chương trình nhằm tạo điều kiện hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương và các doanh nghiệp hội viên thêm gắn kết.

Tham dự chương trình, đại diện lãnh đạo Thị xã Bến Cát có ông Lê Anh Quý - Ủy viên ban thường vụ Thị Uỷ, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Về bên hội doanh nhân có ông Nguyễn Xuân Đạt - Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ TX Bến Cát – Trưởng đoàn, ông Nguyễn Ngọc Anh - Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một và hơn 40 doanh nghiệp hội viên đã ghé thăm 3 doanh nghiệp hội viên điển hình gồm: Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Thiên Phát Lộc, Công ty Cổ phần Setia Becamex, Tập đoàn Huỳnh Gia.

1

Đoàn đến thăm Công ty TNHH cơ khí xây dựng Thiên Phát Lộc 

2

Đoàn thăm và tặng quà cho các bộ công ty Công ty Cổ phần Setia Becamex  

3

Đoàn đến thăm Tập đoàn Huỳnh Gia 

Chia sẻ với đoàn, lãnh đạo Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Thiên Phát Lộc cho biết, sau hơn 16 năm thành lập và phát triển, Thiên Phát Lộc đã khẳng định được vị thế của mình, được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao về khả năng, kinh nghiệm thi công các công trình công ty đã tham gia xây dựng.

“Mục tiêu của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy của mọi công trình và mang đến chất lượng dịch vụ cũng như hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với mọi đối tác”, lãnh đạo Thiên Phát Lộc khẳng định.

Tiếp đó, đoàn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Setia Becamex (Liên doanh Tập đoàn S P Setia Berhad (Malaysia) và Tập đoàn Becamex IDC).

Đây là công ty chuyên về bất động sản và đang đang đảm nhận nhiều công trình quan trọng ở tỉnh Bình Dương và cả nước.

Tại Bình Dương, Công ty Cổ phần Setia Becamex đang triển khai Dự án “khủng” EcoLakes Mỹ Phước với diện tích khoảng 224 ha, được quy hoạch tổng thể với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi nhằm phục vụ cho cư dân có thể sống chung hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn tận hưởng được tất cả những ưu điểm của cuộc sống hiện đại, tạo nên một chuẩn mực sống mới cho cư dân Việt.

4

dự án “khủng” EcoLakes Mỹ Phước  

Dự án được thiết kế tỉ mỉ, đạt được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín.

Hội viên thứ 3 đoàn ghé thăm là Tập đoàn Huỳnh Gia, một trong những thương hiệu có uy tín tại tỉnh Bình Dương,trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu đô thị, kinh doanh bất động sản, quy hoạch, thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng…

 Hoàng Hải

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 20 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.