SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thảm bại ở SEA Games, HLV Akira Nishino tuyên bố sẽ thay máu đội hình U23 Thái Lan

08:19, 14/12/2019
Chiến lược gia Nhật Bản khẳng định ông sẽ triệu tập thêm nhiều cầu thủ, đồng thời đánh giá lại thành phần đội tuyển U23 Thái Lan trước khi giải U23 châu Á diễn ra trên sân nhà vào đầu năm 2020.

HLV Akira Nishino đã lên tiếng cảnh báo các học trò ở đội tuyển U23 Thái Lan rằng vị trí của họ không có gì đảm bảo ở thời điểm chỉ còn một tháng nữa VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh.

Trong buổi họp báo ngày hôm qua 13/12, Akira Nishino nói ông sẽ tiếp tục triệu tập thêm các cầu thủ lên đội tuyển U23, đồng thời sẽ đánh giá lại khả năng của tất cả các cầu thủ vừa tham dự SEA Games 30 trước khi công bố danh sách các cầu thủ tham dự giải U23 châu Á.

HLV Akira Nishino tại buổi họp báo hôm 13/12 (Ảnh: Bangkok Post)

Thái Lan đặt mục tiêu giành HCV SEA Games 30 ở hai môn bóng đá nam và nữ, tuy vậy đội U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng, trong khi đội Nữ Thái Lan chỉ giành HCB.

"Chúng tôi muốn các cầu thủ có 10 ngày nghỉ ngơi sau SEA Games, sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng thể lực của họ khi họ hội quân vào ngày 26/12," chiến lược gia Nhật Bản nói.

"Tôi biết các đội bóng Thái Lan đã bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng điều đó không có nghĩa là các cầu thủ sẽ đạt thể trạng tốt nhất," Nishino nhận xét.

"Chúng tôi sẽ triệu tập thêm nhiều cầu thủ, bên cạnh những người đã tham dự SEA Games. Chúng tôi sẽ đánh giá khả năng của các cầu thủ trong luyện tập và sau đó sẽ đưa ra quyết định về danh sách dự giải. Chúng tôi cần cải thiện ở nhiều vị trí, vậy nên tôi sẽ gọi thêm các cầu thủ ở mọi vị trí - hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo," cựu HLV ĐT Nhật Bản nói.

Akira Nishino cũng cho biết công việc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan khiến ông nhớ lại thời điểm năm 1996 khi ông dẫn dắt Nhật Bản giành vé dự Olympic.

"Công việc tại đây khiến tôi nhớ lại thời gian tôi dẫn dắt Nhật Bản giành vé dự Olympic. Lúc đó Nhật Bản đã có những tiến bộ về cơ sở vật chất và có kế hoạch rõ ràng, vậy nên chúng tôi đã thành công. Ở thời điểm đó, việc giành vé Olympic là một thử thách với Nhật Bản, và giờ đây đó là thử thách với Thái Lan," chiến lược gia 64 tuổi nhận xét.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.