SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Thái Phong, công ty thực phẩm nông sản hàng đầu Việt Nam

16:20, 09/06/2017
(SHTT) - Là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, Công ty Thái Phong ý thức được trách nhiệm lớn lao đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nông Sản Thái Phong được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 0313027673 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 25/11/2014. 

Với tâm niệm, sức khỏe khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu, Thái Phong luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến chất lượng từng sản phẩm đảm bảo đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn thiện, chất lượng.

thai phong

 Thái Phong, công ty thực phẩm nông sản hàng đầu Việt Nam

Dòng sản phẩm cao cấp mà Thái Phong đang cung cấp như: Yến sào, Hải sâm, Vi cá mập, Bong bóng cá,... được chế biến 1 cách công phu, tỉ mỉ sao cho luôn giữ được sự tươi ngon bổ dưỡng mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Ngoài những sản phẩm trên Thái Phong còn một số sản phẩm chất lượng cao cấp khác hoàn toàn thiên nhiên.như: Nấm lim xanh, Nhân sâm, Rễ cây mật nhân,Trà rê cây mật nhân, Nhục quế, Hạt đười ươi, Hoài sơn phiến, Bá hợp, Hoa đại hồi, Long nhãn nhục, Hạt điều vỏ lụa, Các loại trà bông cúc, trà bông hồng, trà nhục quế...

Ngoài ra Thái Phong còn cung cấp thêm sản phẩm thực phẩm chức năng: viên nang alisun bổ thận tráng dương.

thai phong a

 

Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên am hiểu, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho sức khỏe khách hàng. Chính tấm lòng và sự tận tâm với sức khỏe người tiêu dùng đã xây dựng lên Thái Phong ngày hôm nay.

Toàn bộ các mặt hàng sản phẩm của Thái Phong đã được Bộ y tế cục vệ sinh an toàn thực phẩm VFA chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm vì thế công ty tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

thai phong b

 

Thái Phong cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng và thương hiệu. Luôn tận tâm nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để cung cấp tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nông Sản Thái Phong

Địa Chỉ: 81 Hải Thượng Lãn ông - Phường 10 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38553946

Email: [email protected]

Website: www.thaiphongfood.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thaiphongfood/

PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.