SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thái Nguyên đón du thuyền đẳng cấp 5 sao tại khu đô thị Danko City

09:18, 22/10/2021
Lần đầu tiên thành phố Thái Nguyên xuất hiện bến du thuyền Monaco với sự có mặt của du thuyền Sealine F34, nhập khẩu từ Đức được đặt tại khu đô thị (KĐT) Danko City – Khu đô thị đáng sống bậc nhất Thái Nguyên. Sự kiện trọng đại này sẽ được Homevina Group phối hợp cùng chủ đầu tư (CĐT) Danko Group tổ chức “Khai trương bến du thuyền đầu tiên tại Thái Nguyên” với chủ đề Thưởng lãm tinh hoa - Phong vị đẳng cấp vào ngày 23/10 sắp tới.

Sự xuất hiện của du thuyền trong lòng KĐT Danko City một lần nữa thể hiện cam kết, uy tín của CĐT Danko Group xây dựng và phát triển những tiện ích cao cấp dành cho toàn bộ cư dân Danko City.

Ngày 23/10 tới sẽ diễn ra lễ khai trương bến du thuyền đầu tiên tại Thái Nguyên  

Từ lâu, du thuyền đã được biết đến là những con tàu sang trọng, được trang bị lộng lẫy, xa xỉ và thường phục vụ cho mục đích giải trí, nghỉ dưỡng của giới thượng lưu. Chính vì vậy trên thế giới, bến du thuyền lớn đều tọa lạc tại những khu đô thị phát triển sầm uất hay khu du lịch nổi tiếng nơi tập trung đông đúc giới nhà giàu và có nhu cầu thưởng ngoạn cao như: bến du thuyền Dubai, Sardinia (Italia), Florida (Mỹ) hay cảng Hercule của quốc đảo Monaco…

Tại Việt Nam, có nhiều bến du thuyền ra đời trở thành điểm du lịch hút khách như: bến du thuyền Bạch Đằng (TP. Hồ Chí Minh), bến du thuyền Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), bến du thuyền Nha Trang, bến du thuyền Đà Nẵng …

Với sự xuất hiện của bến du thuyền Monaco sắp tới tại Danko City sẽ giúp Thái Nguyên thoả mãn “cơn khát” sự xa hoa và khác biệt của giới thượng lưu và nâng tầm đẳng cấp của họ.

Du thuyền nhập khẩu từ Đức sẽ được đưa về đặt tại Danko City  

Được biết, du thuyền của Danko City là du thuyền Sealine F34, nhập khẩu từ Đức, dài hơn 11m, rộng hơn 3m, cao 2 tầng, đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi, hiện đại tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng hiếm có của bến du thuyền Monaco trong lòng KĐT.

Với đường nét thiết kế tinh xảo cùng những nội thất sang trọng, du thuyền hứa hẹn mang đến một không gian lộng lẫy và tiện nghi nhất, giúp cư dân Danko City trải nghiệm đẳng cấp, thưởng lãm tinh hoa trên bến du thuyền Monaco cao cấp, xa hoa tại Thái Nguyên.

Tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong từng khoảnh khắc tại Danko City  

Tại sự kiện, quý khách sẽ được thả bước dạo trên những con đường thơ mộng của công viên Hồ Mắt Rồng, thưởng thức ly rượu vang trong trong không gian lãng mạn, cũng như có thể ngắm hoàng hôn rực rỡ cuối chiều…

Mỗi người cũng có thể đắm chìm vào khung cảnh bến du thuyền Monaco thơ mộng để cùng check-in, lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ bên siêu du thuyền sang trọng.

Bến du thuyền Monaco sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa cho cư dân và du khách  

KĐT Danko City được định hướng xây dựng một không gian sống xanh an lành song vẫn đầy sôi động “city in city” giữa lòng thành phố Thái Nguyên, luôn kết nối cộng đồng giúp tối đa hóa mọi trải nghiệm của cư dân.

Mặt khác, tận dụng lợi thế cảnh quan công viên Hồ Mắt Rồng rộng gần 2ha với không gian tràn đầy lãng mạn, khoáng đạt nên bến du thuyền được phát triển tại đây, vừa hiện đại, vừa thời thượng, sẽ mang đến chso cư dân những trải nghiệm nhiều thú vị và giá trị khác biệt, không thể nào quên.

Bến du thuyền Monaco sẽ khiến tất cả cư dân thăng hoa cảm xúc khi được đón bình minh hay nhìn ngắm hoàng hôn buông, hòa mình vào bữa tiệc ấm cúng cùng bạn bè người thân và tận hưởng không gian sống rộng mở cùng thiên nhiên xanh mướt. Bến du thuyền là một đặc quyền đẳng cấp tại Danko City dành cho toàn bộ cư dân nơi đây./.

Tại sự kiện “Monaco Yacht Opening - Khai trương bến du thuyền đầu tiên tại Thái Nguyên”, các khách hàng của Danko City sẽ được bốc thăm may mắn với 01 Giải Nhất: 01 Nhẫn kim cương DOJI cao cấp trị giá 20.000.000đ; 01 Giải Nhì: 01 đồng hồ ORIENT Sun&Moon, trị giá 10.000.00đ; 01 Giải Ba: 01 Mặt dây chuyền ngọc trai DOJI trị giá 5.000.000đ.

Thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111 

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.