SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

'Thái Lan sẽ thua Việt Nam nếu cứ đá như trận gặp Malaysia'

12:00, 15/11/2019
Nhà báo Thái Lan - Gof Natthakorn tỏ ra lo lắng cho đội nhà trước trận đấu rất quan trọng với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới.

ĐT Thái Lan có khởi đầu tuyệt vời khi vươn lên ngay phút 7 nhờ pha lập công của Chanathip Songkrasin. Nhưng lợi thế này chỉ được duy trì đến phút 26, Syamer căng ngang để Brendan Gan sút chìm chéo góc quân bình tỷ số 1-1.

Phút 57, Brendan Gan lần này đóng vai trò kiến tạo khi gẩy bóng kỹ thuật để cầu thủ nhập tịch Sumareh tung cú vô lê cực căng, bóng trúng mép dưới xà ngang bay vào lưới khiến thủ môn Siwarak bất lực, ấn định chiến thắng 2-1 cho Malaysia.

Ở trận này, hàng hậu vệ của ĐT Thái Lan thi đấu không tốt, đặc biệt là Elias Dolah và Tristan Do. Và nhà báo Gof Natthakorn của Siam Sport muốn HLV Akira Nishino có những sự thay đổi ở trận tới.

"Hy vọng ông Nishino không dùng Dolah trong trận gặp Việt Nam. Lẽ ra nhà cầm quân người Nhật Bản nên để Pansa Hemviboon hoặc Tanaboon Kesarat đá cặp với Manuel Bihr".

"Tristan Do không phải một hậu vệ giỏi. Anh ấy chỉ có thừa sự quyết tâm, còn phòng ngự thuộc loại bình thường. Trước Malaysia, Tristan Do phạm rất nhiều sai lầm. Khả năng treo bóng bổng của anh ấy cũng rất tệ, hầu như không có pha nào chính xác" - Natthakorn nói với Zing.

Cây viết của Siam Sport cũng nhận định rằng tuyển Thái Lan dễ thua Việt Nam nếu tiếp tục chơi như vậy. Nếu điều này xảy ra, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gần như chắc chắn đi tiếp, còn ĐT Thái Lan sẽ tụt lại so với UAE và Malaysia.

"Tuyển Việt Nam nhanh và mạnh hơn Malaysia rất nhiều. Nếu Thái Lan không cải thiện màn trình diễn, họ có thể nhận thêm thất bại nữa. Tuyển Thái Lan thi đấu mà không có cường độ mạnh mẽ. Họ kiểm soát bóng tốt, nhưng nhịp độ trong các đường tổ chức tấn công lại quá chậm" - Natthakorn cho biết.

VIDEO: Trận thua ngược của ĐT Thái Lan trước ĐT Malaysia

 Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.