SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thái Lan gục ngã dễ dàng trước Việt Nam - Á quân U23 Châu Á

21:53, 26/03/2019
(SHTT) - Với tỷ số 4 - 0, U23 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại người Thái và nắm chắc tấm vé dự VCK trực tiếp U23 Châu Á. Đây là thành tích đáng tự hào của Quang Hải và các đồng đội.

Đội hình xuất phát trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Sinh, Thái Quý, Việt Hưng, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh

U23 Thái Lan: Nont, Sakunchai, Shinnaphat, Saringkan, Jakkit, Kritsada, Kannarin, Worachit, Sisarut, Supachai,Supachok.

Kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: 4 - 0

Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình ở cuối cuộc hành trình vòng loại giải U23 châu Á đã trở thành tâm điểm của các cổ động viên nước nhà.

Và với chiến thuật xuất sắc cùng sự nỗ lực không ngừng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã cho người Thái nhận thất bại muối mặt với tỷ số 4 - 0. Chiến thắng này đã giúp U23 Việt Nam nắm chắc tấm vé dự VCK trực tiếp U23 Châu Á, tiếp tục đưa bóng đá VIệt Nam lên một tầm cao mới.

u23 viet nam vs u23 thai lan

 

Ngay khi bước vào trận đấu, cả hai đội đều cho thấy sức mạnh của mình nhưng U23 Việt Nam có phần thận trọng hơn. Đến phút thứ 18, cổ động viên nước nhà đã vỡ òa với chiến thắng mở màn khi Đoàn Văn Hậu có pha tỉa khe vô cùng tinh tế để Hà Đức Chinh thoát xuống dứt điểm lọt qua khe giữa hai chân thủ môn Nont, mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Tỷ số 1 - 0 đã tiếp năng lượng cho đội bóng áo đỏ để thi đấu quyết tâm hơn với nhiều pha bóng xuất sắc. Mặc dù đội bóng đến từ xứ sở Chùa vàng nỗ lực tổ chức ép sân để tìm bàn gỡ, tuy nhiên các cầu thủ áo đỏ vẫn thi đấu rất tập trung.

Sang hiệp 2, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công nhằm ghi thêm bàn thắng. Và ngay ở phút thứ 54, Quang Hải lại thực hiện pha solo đẹp mắt trước khi căng ngang như dọn cỗ để Hoàng Đức ngả người bắt vô-lê tuyệt đẹp làm tung lưới U23 Thái Lan lần thứ 2.

u23 viet nam vs u23 thai lan 1

 U23 Việt Nam thắng dễ dàng trước U23 Thái Lan với tỷ số 3 - 0

Cổ động viên Việt Nam tiếp tục vỡ òa trong hạnh phúc khi ở phút thứ 63, từ tình huống treo bóng của đồng đội vào trong vòng cấm U23 Thái Lan, hậu vệ Thái Lan phá bóng không tốt tạo cơ hội để Thành Chung bình tĩnh dứt điểm tung lưới U23 Thái Lan lần thứ 3. Mặc dù đội khách luôn cố gắng để tìm kiếm bàn thắng nhưng đều bị "vô hiệu hóa" trước Quang Hải và các đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút cuối trận đấu, Thanh Sơn lập công sau một loạt tình huống phối hợp ăn ý trước đó của Thanh Thịnh và Quang Hải. Như vậy trận đấu đã kết thúc với tỷ số 4 - 0 nghiêng về đội bóng của dải đất hình chữ S. 

Mai Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.