SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bà Thái Hương bất ngờ lấn sân sang BĐS nghỉ dưỡng bằng loạt dự án lớn

11:45, 14/11/2019
Chưa chính thức công bố tuy nhiên những động thái gần đây cho thấy nữ đại gia đứng đầu ngành sữa đang muốn lấn sân lĩnh vực BĐS với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng lớn trải dài khắp từ Yên Bái, Quảng Ninh

Sáng 12/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Kon Tum đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn TH (Tập đoàn TH) do bà Thái Hương – Chủ tịch Hội đồng chiến lược làm trưởng đoàn, về triển khai các dự án nông nghiệp công nghệ cao và du lịch sinh thái của Tập đoàn tại tỉnh Kon Tum.

Trong số 4 dự án này, quy mô lớn nhất phải kể đến dự án trồng và chế biến dược liệu kết hợp với du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm tại xã Hiếu, Đăk Tăng, Măng Bút, huyện Kon Plông trên điện tích khoảng 11.580ha. Được biết, dự án này tọa lạc gần ngay thiên đường nghỉ dưỡng Măng Đen - nơi được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" với rừng nguyên sinh phủ kín khắp nơi, khí hậu mát mẻ quanh năm với nhiều thắng cảnh hồ, thác nước.

Trước khi đến Kon Tum, hồi tháng 7, Tập đoàn TH do bà Thái Hương dẫn đầu cũng đã về Quảng Ninh thực hiện các chuyến khảo sát tại các huyện Bình Liêu và Đầm Hà để tìm kiếm cơ hội đầu tư. Làm việc với ông Nguyễn Văn Đọc – Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh, bà Thái Hương đã đề xuất ý tưởng đầu tư phát triển du lịch xanh, sạch, độc đáo... ở khu vực miền Đông của tỉnh Quảng Ninh. Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc đánh giá cao quy mô, uy tín của Tập đoàn TH và nhấn mạnh Quảng Ninh sẵn sàng chấp thuận đề xuất của doanh nghiệp vào đầu tư trên địa bàn.

Bà Thái Hương là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia Diễn đàn tri thức thế giới lần thứ 20 vừa qua và được nhận danh hiệu Nữ doanh nhân quyền lực (Empowering women). Đây là giải thưởng phi thương mại uy tín bậc nhất châu Á thuộc hệ thống giải thưởng Doanh nhân ASEAN.Giải thưởng được trao tặng cho doanh nhân đạt nhiều thành tích trong kinh doanh và là hình mẫu để truyền cảm hứng và động lực tới thế hệ phụ nữ trẻ trong cộng đồng ASEAN.

Giải thưởng được trao hàng năm nhằm nâng cao nhận thức về ASEAN như một trung tâm khởi nghiệp, hướng tới thiết lập mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp ASEAN và Hàn Quốc lớn và vững mạnh hơn.

Cách đây chỉ một tháng, ban tổ chức Stevie Awards (được cho là Giải Oscar trong giới kinh doanh quốc tế) cũng trao cho bà Thái Hương danh hiệu "Nhà sáng tạo có tư duy đổi mới vì hạnh phúc đích thực".

Trước đó, bà cũng đã liên tục được các tổ chức uy tín tôn vinh: Top 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á (2 năm 2015-2016); Top những phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 của tạp chí Forbes, Doanh nhân xuất sắc của năm của Stevie Awards 2018,…
Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.