SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

THACO ngỏ ý tặng VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh xe ô tô tiền tỷ

18:17, 10/05/2023
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông THACO cho biết, Tập đoàn THACO đã gửi thư đến Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Việt Nam để ngỏ ý THACO AUTO tặng một xe Peugeot 2008 cho vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh và 200 triệu đồng cho các vđv điền kinh đang thi đấu tại SEA Games 32 .

Cụ thể, nội dung chia sẻ của ông Nguyễn Một trên trang facebook cá nhân như sau:

"Thừa ủy quyền Ban Lãnh đạo THACO AUTO, ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông THACO đã gửi thư đến ông Hoàng Vệ Dũng – Chủ tịch Liên đoàn điền kinh để ngỏ ý:

\'THACO AUTO tặng một xe Peugeot 2008 cho vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh và 200 triệu đồng cho các vđv điền kinh đang thi đấu tại SEA Games 32\'.

Để thể hiện sự trân trọng những đóng góp của VĐV cho đất nước và động viên những nỗ lực cá nhân, mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam, THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) sẽ trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho Nguyễn Thị Oanh - VĐV điền kinh Việt Nam liên tiếp giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Đồng thời, Tập đoàn THACO AUTO cũng trao tặng 200 triệu đồng cho các VĐV điền kinh tham dự SEA Games năm nay.

Chiếc xe Peugeot 2008 trao tặng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản GT-Line trị giá trên 900 triệu đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí)".

Dòng trạng thái thông báo về phần quà mà Tập đoàn THACO dành cho VĐV Nguyễn Thị Oanh. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái thông báo về phần quà mà Tập đoàn THACO dành cho VĐV Nguyễn Thị Oanh. Ảnh chụp màn hình

Thông tin này từ Tập đoàn THACO đã khiến người hâm mộ nước nhà hưởng ứng bởi sự động viên kịp thời dành cho sự cố gắng không biết mệt mỏi của các VĐV điền kinh nói riêng và các VĐV Việt Nam nói chung đang thi đấu tại SEA Games 32 để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Trước đó, trong buổi thi đấu chiều 9/5, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã tại lên kỳ tích trên đường chạy khi liên tiếp giành 2 Huy chương vàng 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút. Cụ thể, chạy 1.500m diễn ra lúc 17h30 và chỉ 20 phút sau tiếp tục thi chung kết 3.000m vượt chướng ngại vật.

Theo các chuyên gia, khoảng thời gian nghỉ quá ngắn sẽ khiến cơ thể của Oanh khó hồi phục hoàn toàn, dễ ảnh hưởng đến thành tích, thậm chí có rủi ro về chấn thương.

Ở nội dung 1.500m nữ, Nguyễn Thị Oanh đã 1 mình băng băng về đích và giành Huy chương vàng với thành tích 4 phút 16 giây 85.

Niềm vui của Nguyễn Thị Oanh khi giành huy chương vàng thứ 2 cho điền kinh Việt Nam trong chiều 9/5. Ảnh: Lao Động
Niềm vui của Nguyễn Thị Oanh khi giành huy chương vàng thứ 2 cho điền kinh Việt Nam trong chiều 9/5. Ảnh: Lao Động

Không có thời gian ăn mừng, chân chạy quê Bắc Giang lập tức bước vào chuẩn bị cho nội dung chung kết 3.000m vượt chướng ngại vật. Nguyễn Thị Oanh một lần nữa về Nhất với thành tích 10 phút 34 giây 39.

Chỉ sau 30 phút, Nguyễn Thị Oanh mang về tấm Huy chương vàng danh giá thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam ở môn điền kinh. Đây cũng là tấm Huy chương vàng thứ 3 của riêng cô tại SEA Games 32, bên cạnh nội dung 5.000m nữ tối 8/5.

Tính đến 15 giờ chiều 10/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có 44 huy chương, vượt qua Thái Lan để vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Ngọc An

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.