SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thách thức danh hài: Thánh sún 'vì răng mà đến', 'cà khịa' cả MC lẫn 2 danh hài lấy 100 triệu

05:38, 21/11/2019
Thí sinh dành 100 triệu đầu tiên của \"Thách thức danh hài\" mùa 6 đã lộ diện.

Vừa bước ra sân khấu, Ngân Thảo đã khiến mọi người ngỡ ngàng bởi hàm răng sún gần hết của mình.

Nhưng sau đó, ai cũng thương cảm khi biết Ngân Thảo vì không có tiền nên đi làm răng ở chỗ rẻ tiền, dẫn đến biến chứng, phải nhập viện mổ, cắt bỏ toàn bộ cầu răng. Thí sinh than phiền: "Con bán đồ cả năm trời mà giờ làm răng là hết sạch".

Không những vậy, hoàn cảnh của Ngân Thảo cũng vô cùng khó khăn, khi mẹ bị tai biến, anh trai đi làm xa, em gái còn nhỏ, một mình phải bôn ba buôn bán từ sớm và chăm mẹ.

Biết được hoàn cảnh của Ngân Thảo, Trường Giang đã giới thiệu cô gái về trung tâm làm răng của Ngô Kiến Huy.

Anh thậm chí còn yêu cầu Ngô Kiến Huy phải hỗ trợ Ngân Thảo bằng giọng nói quyền lực: "Ngô Kiến Huy có hỗ trợ được không?".

Ngô Kiến Huy ban đầu giật mình vì giá làm răng khá đắt, nhưng sau đó đã đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí làm răng cho Ngân Thảo vì thấy thí sinh này lo sợ tiền làm răng đắt đỏ.

Cô gái Phạm Ngân Thảo với hàm răng sún nhanh chóng gây ấn tượng với các danh hài. Thảo lần lượt vượt qua 3 vòng thi đầu bằng cách "trù dập" MC Ngô Kiến Huy, nhà hàng của Trấn Thành và vợ của Trường Giang.

Tới vòng cuối, cô khéo léo "cà khịa" bằng câu chuyện đặc tính của loài ong rồi tổng "tấn công" cả ba nghệ sĩ và mang về 100 triệu đồng.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.