SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

'Thách thức danh hài' bị tố làm sẵn kịch bản cho thí sinh bị mất 9 chiếc răng giành 100 triệu

12:33, 26/11/2019
Qua đoạn clip hậu trường, nhiều cư dân mạng cho rằng ê kíp sản xuất Thách thức danh hài đã làm sẵn bài thi cho thí sinh Ngân Thảo giúp cô vừa thắng 100 triệu hôm trước thì hôm sau đã thi vòng Gala.

Với giải thưởng lớn - 100 triệu đồng cùng sự tham gia của những danh hài trẻ tuổi đang hot nhất hiện nay, chương trình "Thách thức cùng danh hài " đã thu hút lượng lớn khán giả quan tâm và theo dõi. Mới đây nhất, thí sinh Phạm Ngân Thảo (21 tuổi) đã trở thành người sở hữu giải thưởng 100 triệu sau khi vượt qua 5 vòng thi xuất sắc.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Thách thức danh hài, thí sinh Phạm Ngân Thảo (21 tuổi) đến từ Đồng Tháp đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô xuất hiện trên sóng truyền hình với diện mạo mất nửa hàm răng trên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chia sẻ với chương trình, nữ thí sinh cho biết mình bị mất 9 chiếc răng vì bị u nang răng.

Bên cạnh câu chuyện đời tư, Ngân Thảo còn chọc cười được hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành nhờ sự chân thật cùng kịch bản dự thi có đầu tư. Sau khi ghi hình xong ở vòng loại, Ngân Thảo di chuyển đến phòng hậu trường để chia sẻ cảm xúc và chụp hình cùng giải thưởng 100 triệu đồng của mình.

'Thách thức danh hài' bị tố làm sẵn kịch bản cho thí sinh bị mất 9 chiếc răng
Thí sinh Ngân Thảo chiến thắng 100 triệu trong tập 7 Thách thức danh hài.

Trong đoạn clip hậu trường do trang Khương Dừa (Khương Dừa là giám đốc sáng tạo, người trực tiếp chỉ đạo sản xuất tất cả các khâu từ tuyển sinh đến tập duyệt tiết mục thi cùng các thí sinh Thách thức danh hài) đăng tải, khi Ngân Thảo đang chụp hình thì người cầm máy quay được cho là Khương Dừa đã dặn nữ thí sinh buổi chiều ở lại nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục thi Gala.

Khi Ngân Thảo cho biết mình chưa chuẩn bị bài thi cho vòng Gala, người cầm máy quay liền nói: "Ở lại đi, anh hướng dẫn cho một chút. Từ giờ đến chiều nghỉ ngơi thoải mái rồi nghĩ ra cái gì đó xong mai thi Gala luôn".

Sau khi clip được chia sẻ, dân mạng bày tỏ sự thắc mắc và nghi ngờ về mốc thời gian diễn ra sự việc. Cụ thể, câu nói: "Tối anh hướng dẫn một chút" của người được cho là Khương Dừa đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấ chương trình có dàn dựng bài thi cho Ngân Thảo để tham gia vòng Gala?

Ngoài ra, nhiều người cho rằng việc thí sinh này chỉ có nửa ngày để vừa nghỉ ngơi, lên kịch bản, tập luyện là quá gấp gáp cho Ngân Thảo. Cô cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị như các thí sinh đã chiến thắng ở vòng loại trước đó.

'Thách thức danh hài' bị tố làm sẵn kịch bản cho thí sinh bị mất 9 chiếc răng

Trước phản ứng của dư luận, đại diện truyền thông của nhà sản xuất chương trình khẳng định không hề có sự thiên vị thí sinh hay dàn dựng kịch bản. Thậm chí, người phát ngôn cho biết không riêng Ngân Thảo mà tất cả các thí sinh đến với chương trình đều được Khương Dừa chuốt bài. Vì thí sinh đến với chương trình đều không phải chuyên nghiệp nên dựa trên bài thi của họ, Khương Dừa sẽ góp ý thêm các mảng miếng để tiết mục của các thí sinh được hài hơn khi lên sân khấu, mang đến cho khán giả tiết mục hấp dẫn hơn.

Còn việc thí sinh vừa thi xong vòng loại thì hôm sau đã thi luôn vòng Gala chỉ nhằm mục đích thuận tiện cho di chuyển đi lại của mọi người bởi có nhiều thí sinh nhà xa chờ đợi mất thời gian.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.