SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

10:16, 14/07/2022
(SHTT) - Kantar,Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn, vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.

Dấu ấn trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng”

Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng dựa trên thước đo “Điểm tiếp cận người tiêu dùng” (Consumer Reach Points - CRPs). Mức điểm CRPs đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), do đó có khả năng phản ánh sát thực về lựa chọn của người tiêu dùng. Theo báo cáo Brand Footprint năm 2022, điểm CRPs của TH true MILK đứng thứ hai trong Top 10 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất - ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.

TH

 Thương hiệu TH true MILK đứng thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khu vực thành thị.

Là Top 2 thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, điều đó khẳng định vị thế doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam của TH true MILK, với các sản phẩm sữa tươi sạch chất lượng quốc tế, được tin dùng trong suốt 12 năm qua.

Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ: “Nhiều năm qua, TH liên tục lọt vào danh sách Thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất do ngay từ ban đầu, TH xác định cho mình lối đi riêng: Lấy sức khỏe cộng đồng làm tôn chỉ cho mọi hành động chiến lược. Thay vì lấy truyền thông tiếp thị hay giá là yếu tố cạnh tranh, TH tập trung ưu tiên tối đa cho chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe; từ đó, lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh chính trên thị trường”.

Tại Việt Nam, TH được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa, luôn cho thấy sự đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên.

TH1

 Những cánh đồng công nghệ cao của TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An.

 Trong những năm gần đây, TH tích cực đổi mới sáng tạo, phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình, hướng tới trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” (nutritionnist) trong ngành. Số liệu tính đến tháng 12/2021 cho thấy, TH true MILK đang chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi thị trường thành thị Việt Nam.

TH2

 TH true MILK ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm. 

 Các sản phẩm TH liên tục được đổi mới, sáng tạo, phù hợp với xu hướng của thế giới, trong đó có xu hướng chuyển sang các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc tự nhiên.

Ngoài sữa tươi sạch, TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA… Đây đều là các sản phẩm đồ uống đi theo định hướng hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện, góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Khát vọng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đang được thực hiện với các bước đi đầu tư bài bản. TH mong muốn, sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, nhằm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.

Khai mở nhiều thị trường quốc tế

Với tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà 120 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN.

Tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp mã số xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào thị trường Trung Quốc.

TH3

 TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào Trung Quốc.

Tháng 2/2022, với việc ký kết Biên bản ghi nhớ với HAO Mart – hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng thị trường cho các mặt hàng sữa và thực phẩm sạch tại châu Á.

Với các giá trị cốt lõi: Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Vì hạnh phúc đích thực, Thân thiện với môi trường… từ năm 2014 đến nay, các sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal, chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ này cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC… Tập đoàn TH có nhiều ưu thế trong kết nối giao thương trên thế giới. Bên cạnh Singapore, trong thời gian tới Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á tiềm năng khác như Malaysia, Indonesia, Philippines, Hong Kong…

TH4

 TH ký kết hợp tác với HAO Mart mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á.

Không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia TH true MILK còn đoạt nhiều giải thưởng cao trên trường quốc tế, trong đó có các giải Vàng tại triển lãm thực phẩm thế giới WorldFood tổ chức tại Moscow (Nga) liên tiếp nhiều năm (từ 2015-2019); các giải thưởng cho sản phẩm xuất sắc và vì sức khỏe khác tại Gulfood Dubai, giải thưởng Stevie Awards (2018, 2019), giải thưởng The Bizz, Giải thưởng Đẳng cấp Thế giới thuộc hệ thống giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA),…

Anh Tuấn

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 4 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 5 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.