SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

TFI mùa số 6 - Đột phá cho hệ sinh thái Khởi nghiệp

14:00, 23/06/2017
(SHTT) - Vào ngày 21/6, Topica Founder Institute phối hợp với BKHUP Co-working Space tổ chức sự kiện “[#TFIConnect 04] tại tòa nhà BKHUP Co-working Space tầng 3 nhà A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức định kỳ bởi TFI nhằm lan tỏa kiến thức, kết nối ý tưởng và gắn kết cộng đồng startup Việt.

Thông qua sự kiện này, các starup Việt sẽ được tiếp cận góc nhìn của Angel Investors giàu kinh nghiệm tại Silicon Valley và Việt Nam.

Nằm trong chuỗi sự kiện khởi động cho khóa huấn luyện khởi nghiệp TFI mùa số 6, Sự kiện “[#TFIConnect 04] ANGEL INVESTMENT (Các nhà đầu tư Thiên thần) - TÌM TIỀN HAY TÌM NGƯỜI?” là cơ hội để khán giả được cập nhật các xu hướng đầu tư mới nhất cùng bí quyết hấp dẫn của Angel Investors rót vốn vào Startup từ góc nhìn kinh nghiệm của các Angel Investors thành công tại Silicon Valley và Việt Nam như: anh Nhân Nguyễn - đã từng làm việc tại Google, anh cũng đã từng đầu tư khá nhiều cho các startup Việt Nam và anh Đặng Công Nguyên – CEO của EWAY GROUP, công ty về công nghệ. Anh có nhiều lời khuyên rất thiết thực đối với các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. CEO của EWAY GROUP cũng đã từng tâm sự: "Không biết thế nào là đủ để thành công, nhưng điều kiện cần chắc chắc là bạn phải có mong muốn mãnh liệt làm điều đó, bởi mong muốn phải đủ lớn thì bạn mới biết cách để học hỏi và cống hiến hết mình". Sự kiện còn có sự góp mặt của anh Trịnh Anh Đức – Quản lý CLB các nhà đầu tư Thiên thần của Việt Nam (Managing Director at VIC Partners).

tfi mua thu 6

  TFI mùa số 6 - Đột phá cho hệ sinh thái Khởi nghiệp

Đây cũng là cơ hội để những bạn trẻ quan tâm đến Startup được tham khảo các bí quyết để Startup pitching thành công, hấp dẫn các nhà đầu tư Thiên thần trong giai đoạn đầu phát triển, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với và trao đổi với hơn 100 startup founders trong khu vực.

Tham gia chương trình các bạn trẻ còn được cập nhật các xu hướng đầu tư mới nhất cùng bí quyết hấp dẫn của Angel Investors rót vốn vào Startup.

Nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Topica Founder Institute (TFI) - Accelerator đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam có học viên gọi vốn chục triệu đô, nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực tế, kết nối ý tưởng, kết nối nhà đầu tư và startup hàng đầu - Đột phá cho hệ sinh thái Khởi nghiệp.

Topica Founder Institute là chương trình huấn luyện khởi nghiệp được tổ chức thường niên kể từ năm 2011 bởi Topica Edtech Group cùng Founder Institute - trụ sở tại Thung lũng Silicon, có mặt trên 60 quốc gia và 150 thành phố trên toàn thế giới, góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp với tinh thần "Pay-it-forward" (trả ơn bằng cách cho đi).

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.