SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tết là dịp sum vầy: Nhà có nhiều chị em gái chụp ảnh kiểu gì cũng vui

10:11, 20/01/2020
Có đông chị em gái cũng thú vị lắm đấy nhé, bằng chứng là các dân mạng đang thi nhau khoe những bức ảnh về gia đình mình, nhất là trong thời điểm tết đang về.

Trong những ngày cuối năm, nhiều gia đình dường như rộn ràng hơn khi những người con đã trở về nhà sau một năm làm việc, học tập ở nơi đất khách quê người. Tiếng í ới gọi nhau, lời hỏi thăm của hàng xóm láng giềng… tất cả tạo một không gian rất tết.

Còn gì vui bằng việc các chị em trong nhà được ngồi tụm năm tụm ba kể về những chuyện đã xảy ra trong một năm vừa qua. Và đừng quên chụp một vài bức ảnh nhé, bởi sẽ thú vị lắm đấy!

Bộ ảnh về nhà có 5 chị em gái đang thu hút sự chú ý của dân mạng. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Nhà có nhiều chị em gái, chụp ảnh kiểu gì cũng vui!

Mới đây, một dân mạng đã làm nhiều người rất xúc động khi khoe bộ ảnh “sương sương” của các thành viên gia đình chụp trong dịp tết. Đi kèm với loạt ảnh ấy, facebooker này viết: “Khoe với các bạn, đây là chị em nhà tớ. Mỗi dịp tết về là được gặp nhau.

Nhà có 6 anh chị em, trong đó có 5 gái nhưng lấy chồng xa hết nên rất khó gặp nhau. Nhưng nếu gặp được kiểu gì cũng có chuyện hay để xem. Đây là quần áo của mẹ tụi mình. Cuối năm rồi, lại rục rịch về để được gặp nhau đây!”.

Các nhân vật chính trong bộ ảnh có cách tạo dáng rất dễ thương(Ảnh: Group Không sợ chó)

Trong loạt hình này, dù chỉ với những bộ quần áo hoa của mẹ nhưng nó lại làm nhiều người rất thích thú bởi cách tạo dáng có phần “bá đạo” và biểu cảm khuôn mặt rất tự nhiên của các nhân vật chính. Theo lời chủ nhân của những bức hình này, các cô gái sinh năm 1996, 1993, 1987 và 1979. Trong đó, còn 2 người chưa lấy chồng mặc dù năm nào cũng bị chị mình…”rao bán”.

Đôi khi còn pha chút lầy lội. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Nguồn cảm hứng để dân mạng “khoe” ảnh gia đình

Những bức hình kể trên chỉ ít giờ đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt "like share". Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen tặng cho bộ ảnh, về nhan sắc của các chị em. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ráo riết săn lùng “info” hai cô gái chưa chồng.

Dân mạng đang ráo riết săn lùng "info" các nhân vật trong bức ảnh. (Ảnh: Group Không sợ chó)

“Nhà đông chị em gái vui nhỉ. Tạo dáng quá hài hước quá luôn, có cả kiểu siêu nhân nữa kìa”.

“Ôi, cảnh ngồi tụm năm tụm ba nói chuyện tự nhiên quá. Mỗi năm một bộ, chắc vui lắm nhỉ. Nhà đông chị em làm gì nó cũng vui. Tớ con một, quá buồn!”.

Nhiều dân mạng cũng chia sẻ kỷ niệm khi về quê ăn tết cũng thường xuyên lấy quần áo của mẹ ra mặc. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ những kỷ niệm về gia đình mình trong những ngày xuân.

 

“Tết nhà mình cũng vậy đó. Về quê mang theo có tí đồ vậy là các cô con gái lấy quần áo mẹ ra mặc.

“Ba mẹ tớ cũng có bốn nàng con gái nhưng được cái lấy chồng gần hết cả. Vậy nên nhà lúc nào cũng ồn ào, có khi các bậc phụ huynh phải đuổi bớt về. Đông con, lúc nuôi thì vất vả nhưng sau lớn hai cụ cũng được nhờ vả, không đứa nọ thì đứa kia. Con cái hòa thuận thì bố mẹ được sống thêm vài năm”.

“Còn nhớ năm trước, thằng hai chưa đi lính, thằng út chưa đi làm. Cứ tối tối thế này, ngồi đốt đống lửa ngồi trước cổng nhà. Thật là vui biết bao nhiêu”.

Phản ứng của cư dân mạng trước bộ ảnh kể trên(Ảnh: Group Không sợ chó)

Cũng ngay dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã chia sẻ những bức hình về gia đình đông chị em gái của mình. Dù chụp ở góc độ nào thì nhìn chung, các bức ảnh này đều toát lên sự hạnh phúc.

“Tết rồi, về nhà thôi!”

Trong những ngày cận tết, nhiều gia đình có con đi làm ăn, học tập hay lấy chồng xa đều ngóng trông bao giờ sẽ về bởi chúng có mặt ở nhà thì vui lắm! Đứa chạy khắp xóm chào các ông các bà, đứa đốc thúc chị em dọn dẹp nhà cửa, đứa rọc lá chuối, đứa vò nếp chuẩn bị gói bánh…Tiếng cười đùa, đôi khi là tiếng cãi nhau chí chóe tranh giành tối nay ai ngủ với mẹ cũng đủ làm mọi người hạnh phúc.

Tết là dịp đoàn viên, sum vầy. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Năm nay, mẹ vui như đứa trẻ khi nghe những người con sẽ về quê đón xuân. Dù được thông báo là cận tết mới về, nhưng ngày ngày mẹ cha vẫn ra cổng ngóng trông. Cha đã chuẩn bị nắm lá thơm cho các con đun nước tắm, mẹ đã gói ghém bao đồ ngon chỉ chờ mong con về.

Về nhà thôi, tết đã cận kề và những người thân đang ngóng đợi ta! Còn bạn, tết này bạn đã chuẩn bị những gì, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Theo Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.