SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tết không lo chán với game HDBank Hội Du Xuân trên App HDBank

14:08, 13/01/2023
Sở hữu giao diện sống động, loạt trò chơi dân gian độc đáo cùng tổng lì xì gần 2,3 tỷ đồng, game HDBank Hội Du Xuân trên app HDBank là sân chơi “đỉnh” nhất Xuân Quý Mão. 

Các trò chơi đi kèm trên các ứng dụng di động để người dùng giải trí đã không còn xa lạ. Đa phần đều là những game may rủi, chưa đủ thỏa mãn nhu cầu chiến thắng bằng thực lực của những người chơi đam mê thử thách. Hiểu được điều này, ngay đầu Xuân Quý Mão, HDBank đã “trình làng” game HDBank Hội Du Xuân ngay trên App HDBank. Trò chơi tạo ấn tượng khi dung hòa được cả yếu tố may mắn và thử thách. Ngay lập tức, HDBank Hội Du Xuân đã thu hút sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Đi theo hành trình của 2 nhân vật Di và mèo Quý Mão, người chơi sẽ tham gia Nhảy bao bố, Đập niêu, Đi cầu Kiều để tích luỹ điểm thưởng (Xu) và đổi các phần quà hấp dẫn là các bao lì xì giá trị. Trên nền nhạc tươi vui, người chơi chỉ cần nhanh tay nhanh mắt là dễ dàng lấy được bao lì xì đến 100 triệu.  

Đạt lượng Xu theo quy định, khách hàng sẽ được nhận bao lì xì Lộc Phát, Thần Tài hoặc Ngũ Quý có giá trị từ 6.868 đến 99.999 đồng. Đây là những con số cầu chúc tài lộc, sung túc, thịnh vượng mà người Việt Nam yêu thích.

Khi có số Xu tích lũy chiến thắng Top Tuần và Top Tháng, người chơi sẽ được nhận nhiều bao lì xì siêu “dày” từ 2 triệu đến 100 triệu đồng. Khách hàng thắng Top Tuần sẽ nhận 3 mức thưởng Nhất, Nhì, Ba tương đương 10 triệu, 5 triệu và 2 triệu đồng. Các khách hàng vào “bảng phong thần” Top Tháng sẽ rinh ngay các bao lì xì 100 triệu, 50 triệu và 20 triệu theo xếp hạng Nhất, Nhì, Ba.

Lượt chơi không giới hạn, trúng thưởng dễ dàng mỗi ngày

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào App HDBank lần đầu tiên trong ngày hoặc giao dịch nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng sẽ nhận 1 lượt chơi.

Các giao dịch khác sẽ nhận được 2 lượt chơi, bao gồm: Mở thành công tài khoản eSkyone HDBank; Giao dịch thanh toán hóa đơn từ 200.000 đồng; Giao dịch đặt vé (vé tàu /vé xe/máy bay/khách sạn/xem phim); Giao dịch đặt hoa; Giao dịch thanh toán vé máy bay Vietjet Air, Giao dịch thanh toán QR từ 200.000 đồng.

Với tinh thần “All in App HDBank”, đến nay, HDBank đã cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất. App HDBank được kiến tạo trở thành không gian giao dịch tài chính tịện lợi, thư giãn và mang đến sự thịnh vượng cho khách hàng.

Dễ chơi, dễ trúng, HDBank Hội Du Xuân trên app HDBank sẽ mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng khi giao dịch dịp đầu năm mới. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/1/2023.

Bên cạnh đó, nhân dịp đầu năm mới, HDBank đã triển khai chương trình tiết kiệm "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn" từ tháng 12/2022 đến hết tháng 02/2023 với tổng giá trị giải thưởng gần 10 tỷ đồng. Chương trình ưu đãi cho khách hàng gửi tiền trên Internet Banking, App HDBank và tại quầy. Điều kiện là khách hàng gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng.

78

 HDBank đã khởi động chương trình ‘tìm tỷ phú’ đầu tiên của năm 2023

Sau mỗi lần gửi tiền, khách hàng sẽ được nhận 1 mã số để tham gia quay may mắn trúng thưởng vào cuối kỳ. Giải thưởng gồm 01 Giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng; 01 Giải Nhất là Sổ tiết kiệm 300 triệu; 3 Giải Nhì là Sổ tiết kiệm 100 triệu; 05 Giải Ba là Sổ tiết kiệm  50 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng tiện dụng là Máy ép chậm, Máy hút bụi cầm tay, Bộ kềm Nghĩa VIP mạ vàng, Nón bảo hiểm thiếu nhi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.