SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Cập nhật: Teams có thể sẽ xuất hiện trên Microsoft Store

07:53, 21/05/2022
(SHTT) - Theo bản cập nhật lộ trình từ Microsoft, người dùng sẽ sớm có thể tải xuống Microsoft Teams từ Microsoft Store. Cho đến thời điểm hiện tại, ứng dụng liên lạc công việc của Microsoft vẫn chưa có sẵn trên cửa hàng mà phải được tải xuống từ web hoặc được cài đặt cùng với Office 365.
teams ms

 

Neowin đã phát hiện trong bản cập nhật lộ trình từ Microsoft, người dùng sẽ sớm có thể tải xuống Microsoft Teams từ Microsoft Store được tích hợp sẵn trong Windows. Cho đến thời điểm hiện tại, ứng dụng liên lạc công việc của Microsoft vẫn chưa có sẵn trên cửa hàng và phải được tải xuống từ web hoặc được cài đặt cùng với Office 365. (ZDNet lưu ý, mặc dù Teams có sẵn tại trên cửa hàng dành riêng cho những người sử dụng Windows 10 ở chế độ S, tuy nhiên chế độ này hạn chế nơi người dùng có thể cài đặt phần mềm).

Theo lộ trình, vào tháng 5/2022, Teams sẽ có mặt trên cửa hàng của Windows 10 và 11. Phiên bản dành cho Windows 10 có thể sử dụng được với các tài khoản cá nhân, cơ quan và trường học, trong khi phiên bản 11 sẽ chỉ dành cho cơ quan và trường học. Windows 11 đã có phiên bản Teams được tích hợp sẵn và được sử dụng để trò chuyện với bạn bè và gia đình bằng tài khoản cá nhân, tuy nhiên Teams không phải một giải pháp thay thế cho “phòng chat” Slack.

Vào năm 2021, Microsoft đã hứa hẹn thêm Teams vào cửa hàng khi giới thiệu bản tái thiết kế Microsoft Store. Đồng thời, hãng thông báo người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Android trên Window 11 thông qua cửa hàng ứng dụng Amazon - một giải pháp tạm thời cho phép người dùng tải xuống Teams từ một cửa hàng ứng dụng trên máy Windows trong vài tháng tương tự như phiên bản di động.

Hiện tại, Microsoft đang nỗ lực để giúp người dùng có nhu cầu sử dụng Teams trên Windows trở nên dễ dàng hơn. Hãng đang thử nghiệm phiên bản Teams gốc của Apple Silicon với hy vọng sẽ giúp ích cho khoảng thời gian “đóng băng” ứng dụng trên máy Mac M1. (Tuy nhiên, người dùng phải tải xuống phiên bản macOS từ web thay vì sử dụng App Store).

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?