SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Taylor Swift vỡ òa cảm xúc khi thắng giải ‘Ngôi sao âm nhạc toàn cầu’

17:45, 25/03/2019
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Mỹ, Taylor Swift được vinh danh ở Kids’ Choice Award 2019. Dù nhận được nhiều giải thưởng danh giá trước đó nhưng mỗi lần được vinh danh, cô lại giấu được cảm xúc

Taylor Swift đại diện khu vực Bắc Mỹ, vượt qua các ngôi sao khác: Davido (đại diện châu Phi), Black Pink (châu Á), David Guetta (châu Âu), J Balvin (Mỹ Latin), Troye Sivan (Australia) và HRVY (Anh). Cô cũng nhận đề cử "Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất" và "Ca khúc được yêu thích nhất" với Delicate.

Dù không có mặt trong lễ trao giải nhưng cô cũng dành lời cảm ơn đến ban tổ chức giải thưởng lâu đời và danh giá này cũng như những khán giả yêu thương , ủng hộ mình.

Taylor thành công rực rỡ với album phòng thu thứ sáu Reputation trong năm 2018. Reputation giành giải "Album bán chạy nhất" (Top Selling Album) của Billboard Music Award. Show diễn cùng tên phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh thu tại Mỹ.

 

Theo Forbes, chuyến lưu diễn đã mang lại hơn 266 triệu USD,  giúp Taylor trở thành ca sĩ có thu nhập cao thứ hai thế giới - khoảng 80 triệu USD từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018. Đứng đầu là Katy Perry với 83 triệu USD (trong đó Katy được trả 20 triệu USD nhờ vai trò giám khảo cho show truyền hình American Idol).

Kids' Choice Awards là sự kiện thường niên của kênh truyền hình Nickelodeon nhằm tôn vinh những ca sĩ, diễn viên điện ảnh, truyền hình xuất sắc của năm do khán giả của kênh bình chọn. Sự kiện diễn ra lần đầu năm 1977.

Các giải thưởng khác về âm nhạc tại Kids’ Choice Award 2019:

Nhóm nhạc được yêu thích nhất – Maroon 5

Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất – Shawn Mendes

Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất – Ariana Grande

Ca khúc được yêu thích nhất – thank you, next (Ariana Grande)

Nghệ sĩ mới được yêu thích – Billie Eilish

Màn kết hợp được yêu thích - No Brainer - DJ Khaled, featuring Justin Bieber, Chance the Rapper, Quavo.

Ngôi sao mạng xã hội được yêu thích – Jojo Siwa

Hạnh Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích