SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tây Ninh: Giả mạo nhãn hiệu áo Adidas, một cửa hàng bị phạt 45 triệu đồng

13:46, 22/06/2022
Ngày 22/6, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 thuộc Cục QLTT tỉnh Tây Ninh cho biết một cửa hàng kinh doanh vừa mới thực hiện nộp phạt số tiền 45 triệu đồng về hành vi buôn bán hàng hoá giả mạo nhãn hiệu và bị buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm trị giá 48.555.000 đồng

Trước đó, lúc 10 giờ ngày 02/6, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 4 tiến hành kiểm tra tại hộ kinh doanh Nguyễn Đức Vui (địa chỉ: Số 107, đường Lý Thường Kiệt, khu phố 4, Phường Long Hoa, Thị xã Hòa Thành) phát hiện cơ sở đang kinh doanh 53 cái áo thun nam loại tay ngắn và 155 cái quần thể thao nam nhãn hiệu Adidas.

4456

 Cơ quan chức năng xử lý cửa hàng vi phạm.

Qua làm việc, ông Vui đã thừa nhận hành vi vi phạm buôn bán hàng hoá giả mạo nhãn hiệu, trị giá hàng hóa 48.555.000 đồng. Ngày 09/6/2022, Đội QLTT số 4 chuyển hồ sơ vụ việc vượt thẩm quyền lên cấp trên để xử lý theo quy định.

Ngày 15/6/2022, UBND tỉnh Tây Ninh đã ban hành quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh Nguyễn Đức Vui với số tiền 45 triệu đồng và buộc tiêu hủy số hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nói trên. Đến ngày 20/6/2022, Hộ kinh doanh Nguyễn Đức Vui đã thực hiện nộp phạt.

  Quang Hải

Tin khác

Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong kinh doanh ngày nay, việc sở hữu trí tuệ (IP) như bằng sáng chế, thương hiệu và bản quyền đang trở nên rất quan trọng và mang lại lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty ChatGPT của OpenAI đã yêu cầu Quốc hội Anh cho phép họ có thể sử dụng miễn phí các tác phẩm được bảo vệ bản quyền. OpenAI giải thích việc huấn luyện mô hình trí tuệ nhân tạo mà không sử dụng dữ liệu như vậy là "không thể".
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - BioNTech, công ty dược phẩm đến từ Đức, đồng thời là đối tác của tập đoàn dược phẩm Pfizer (Mỹ), đã nhận được thông báo từ Cơ quan Viện trợ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) về việc 'nợ' các chi phí liên quan tới vấn đề bản quyền sáng chế vắc xin COVID-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bloomberg đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ một vụ kiện từ thống đốc bang Arkansas, Mike Huckabee và các tác giả khác, cáo buộc công ty này đã sử dụng sai mục đích tác phẩm bản quyền của họ để huấn luyện mô hình ngôn ngữ mang tên BloombergGPT.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Hollywood đang chấn động trước làn sóng cáo buộc đạo nhạc của nhạc phim nguyên tác kinh điển “Phù thủy xứ Oz”. Sự việc này dấy lên những nghi vấn nghiêm trọng về bản quyền và tính sáng tạo trong ngành công nghiệp điện ảnh.
Liên kết hữu ích