SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Taxi Vinasun khai trương chi nhánh tại Bạc Liêu và Sóc Trăng

16:30, 18/04/2018
(SHTT) - Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) vừa khai trương chi nhánh Vinasun Taxi tại tỉnh Bạc Liêu và Sóc Trăng.

 Tại chi nhánh Bạc Liêu trước mắt công ty có 30 xe taxi (Innova 7 chỗ và Vios 4 chỗ) hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0291) 38 27 27 27. Trụ sở chi nhánh Vinasun Taxi tại tỉnh Bạc Liêu đặt tại số Quốc lộ 1A, Khóm 2, Phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

baclieu1

 Lễ khai trương chi nhánh Bạc Liêu 

 Đối với chi nhánh Sóc Trăng công ty có 28 xe taxi (Fortuner 7 chỗ và Vios 4 chỗ) hoạt với số điện thoại tổng đài là (0299) 3 888 888. Trụ sở chi nhánh Vinasun Taxi tại tỉnh Sóc Trăng đặt tại số 240 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

soctrang

 Lễ khai trương chi nhánh Sóc Trăng

Được biết, hiện nay Vinasun có 6.000 xe taxi đang hoạt động tại các tỉnh, thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau,…

soctrang1

Vinasun hoạt động tại 2 địa bàn mới mở Bạc Liêu và Sóc Trăng 

Sự kiện khai trương Taxi Vinasun tại hai tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Sóc Trăng lần này góp phần tăng thêm số lượng xe Taxi Vinasun hoạt động phục vụ hành khách trên địa bàn vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, thực hiện chủ trương liên thông dịch vụ phục vụ cho khách hàng thân thiết của công ty khắp các tỉnh thành của Hội đồng Quản trị và Ban TGĐ Công ty.

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích