SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tập mới phim Gia đình 4.0 hé lộ Chất đàn ông của anh Sáng

17:50, 10/09/2018
(SHTT) - Trong đại Gia đình 4.0, anh Sáng (NSƯT Đức Khuê) tự coi mình là một người có chất đàn ông đặc sệt vì sống trong gia đình toàn là phụ nữ.Thế nhưng trong tập “Chất đàn ông” đã có một điều bất ngờ xảy ra khiến anh Sáng vô cùng thất vọng và hoài nghi về chất đàn ông của mình.

Anh Sáng bị sốc vì bị " đội sổ" trong cuộc  bình chọn “Người đàn ông của Phường”

Trong đại Gia đình 4.0, anh Sáng (NSƯT Đức Khuê) tự coi mình là một người có chất đàn ông đặc sệt vì sống trong gia đình toàn là phụ nữ.  Ngoại trừ Thu Đông đang còn ở tuổi đi học và 6 người phụ nữ trong gia đình thì anh Sáng là "mì chính cánh" duy nhất. Thế nhưng trong tập “Chất đàn ông” đã có một điều bất ngờ xảy ra khiến anh Sáng vô cùng thất vọng và hoài nghi về chất đàn ông của mình.

Anh Sáng không nhận được bất kỳ một phiếu bầu nào từ những người trong gia đình

Sau một cuộc thi bình chọn “Người đàn ông của Phường”, anh Sáng đã vô cùng sốc vì bị xếp hạng thứ 3117, đứng cuối bảng. Và bất ngờ hơn là Sáng không nhận được bất kỳ một phiếu bầu nào từ những người trong gia đình, thậm chí cả mẹ và vợ. 

Quá hụt hẫng về kết quả trên, Sáng quyết định phải thực hiện một cuộc cải cách và thay đổi bản thân để cho mọi người thấy được ‘chất đàn ông” của mình. Sáng tìm gặp ông bạn thân Quảng Nổ để nhờ quân sư về việc làm cách nào để lấy được quyền lực của người đàn ông trong gia đình. Ông bạn đã mách nước cho Sáng là chất đàn ông phải toát ra từ 6 múi, ngoài 40 tuổi mà vẫn phải sát gái như thanh niên trai trẻ và quan trọng là luôn phải làm ngược mọi điều vợ nói.

Những tình huống hài hước trong phim

Và anh Sáng đã bắt đầu thực hiện những “hành động giàu chất đàn ông” khiến cả gia đình phải sửng sốt. Với những hành động lạ lùng như tập thể dục hùng hục từ lúc tờ mờ sáng để luyện cơ bắp, cho đến thể hiện sự tháo vát, ga lăng đột xuất để lấy lòng em gái – cô ế (NSƯT Thu Hằng) và cô giúp việc Eochanghy (Diễn viên Điền Viên).

Trailer tập phim “Chất đàn ông” phát sóng vào lúc 20h10 phút tối nay (ngày 10 tháng 9) trên kênh VTV2

Để trả lời cho câu hỏi “Chất đàn ông đến từ đâu?” và các nỗ lực thể hiện chất đàn ông của anh Sáng có đạt được kết quả như mong đợi? Đến cô giúp việc Eochanghy còn thẳng thừng đánh giá “đàn ông thì làm gì có chất gì” liệu có thay đổi quan niệm trước những thay đổi chóng mặt của anh Sáng? 

Tập phim “Chất đàn ông” phát sóng vào lúc 20h10 phút tối nay (ngày 10 tháng 9) trên kênh VTV2 sẽ hé lộ về những bất ngờ thú vị về chất đàn ông của anh Sáng.

Sông Thu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.