SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ hai, 16/05/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Tập đoàn THACO tặng thành phố Hà Nội 30 xe cứu thương và 300.000 kit test nhanh

09:27, 14/10/2021
(SHTT) - Mới đây, THACO đã gửi công văn đến UBND thành phố Hà Nội đề xuất trao tặng Hà Nội 300.000 kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và 30 xe cứu thương.

 Theo công văn, THACO cho biết trong thời gian qua, công ty đã tích cực đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức và các chương trình phòng, chống dịch trong cả nước nói chung để hỗ trợ xe y tế và các trang thiết bị, vật tư y tế nhằm góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Riêng đối với thủ đô Hà Nội - trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, khoa học, giáo dục, kinh tế và giao dịch quốc tế quan trọng nhất cả nước, TP. Hà Nội đang triển khai các biện pháp kiểm soát dịch Covid-19 để giữ vững an toàn cho Thủ đô và phục hồi kinh tế.

THACO tặng thành phố Hà Nội 300.000 kit test nhanh và 30 xe cứu thương - Ảnh 1.
Xe cứu thương được sản xuất trên nền xe cơ sở IVECO Daily

Trong đợt này, THACO sẽ trao tặng Thành phố Hà Nội vật tư và phương tiện y tế gồm: 300.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2; 30 xe cứu thương có lắp đặt bộ khử khuẩn và làm sạch không khí với áp lực âm chuyên dùng cấp cứu và chuyển viện đối với bệnh nhân Covid-19 trở nặng. Ngoài ra, THACO hỗ trợ 30 xe tiêm chủng vắc-xin cơ động do THACO sản xuất.

Đây là mẫu xe được thiết kế linh hoạt với cabin kép có 6 chỗ ngồi, thuận tiện cho cán bộ y tế thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm nhanh và tiêm chủng tại chỗ ở những địa bàn nhỏ hẹp, dân cư đông. (Sau khi hết dịch, số xe này sẽ được THACO thu hồi lại để cải tạo sử dụng vào mục đích khác). Tổng giá trị trao tặng TP. Hà Nội là 84 tỉ đồng.

THACO tặng thành phố Hà Nội 300.000 kit test nhanh và 30 xe cứu thương - Ảnh 2.
Xe tiêm chủng vắc-xin cơ động do THACO sản xuất

Trước diễn biến phức tạp và kéo dài của dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và đời sống người dân, các chương trình trao tặng của THACO không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà đó là sự lan tỏa truyền thống nhân văn của dân tộc.

Thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, tính đến nay, chương trình “Chung tay phòng, chống dịch” của THACO đã tài trợ hơn 1.000 tỷ đồng bao gồm: 3,8 triệu bộ kit test nhanh Covid-19, 63 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin, 63 xe tiêm chủng lưu động, 60 xe cứu thương, 1 xe chụp X-quang và xét nghiệm lưu động, đồng thời điều động hỗ trợ 81 xe tiêm chủng cơ động cùng nhiều vật tư, trang thiết bị y tế cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch.

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến, khách hàng của Công ty CP tập đoàn KSFinance (KSF Group) có thể giải quyết vô số công việc một cách chính xác và nhanh chóng chỉ bằng vài cú chạm tay trên điện thoại hay những màn hình cảm ứng tại hệ thống văn phòng “All in one” kiểu mẫu.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Việt Nam có nhiều di sản, thế nhưng, một điểm đến xứng tầm để di sản hòa mình vào hơi thở của cuộc sống đương đại thì dường như chúng ta còn chưa thực sự có. Để làm được và làm tốt, cần có sự vào cuộc của những nhà phát triển BĐS đủ Tâm, đủ Tầm và Tiềm lực, Trí lực.
Thương hiệu 1 ngày trước
Với tuổi đời hơn 60 năm, bánh mì Hòa Mã là một trong những tiệm lâu đời nhất ở Sài Gòn gắn bó với nhiều thế hệ thực khách, lưu giữ kỷ niệm về thành phố này.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - MerryLand Quy Nhơn là “siêu phẩm” mới vừa được tập đoàn Hưng Thịnh cho ra mắt. Nhờ vào những tiềm năng phát triển vượt trội và yếu tố quan trọng phải kể đến đó là vị trí “vàng”. Vậy bạn đã biết vị trí MerryLand Quy Nhơn - Bán đảo thượng lưu không ngủ ở đâu?
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ là không gian số hóa, 5 sao chuẩn quốc tế, văn phòng “All in one” còn cung cấp các dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại… một cách chuyên nghiệp nhất. Mô hình dịch vụ “All in one” trở thành tiêu chuẩn hoàn mỹ, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các khách hàng VIP. 
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV