SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tập đoàn TH trao tặng 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

10:33, 14/02/2022
(SHTT) - Với tấm vé lịch sử tham dự World Cup 2023, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng. Cũng tại sự kiện, Anh hùng Lao động Thái Hương trao tặng 1 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng sản phẩm, kèm 5 năm miễn phí sử dụng các sản phẩm TH.

Giải vô địch Bóng đá nữ Châu Á và những trận đấu quyết định để giành tấm vé tham dự World Cup 2023 vừa qua của các cô gái Việt Nam xứng đáng trở thành câu chuyện mẫu mực về tinh thần vượt khó để đến đỉnh vinh quang không chỉ trong thể thao mà còn truyền cảm hứng đến toàn thể người Việt Nam trong bối cảnh trải qua những khó khăn do dịch Covid-19.

Đội tuyển đã sang Ấn Độ, nơi diễn ra giải đấu, với vỏn vẹn 6 cầu thủ, nhưng chỉ có 3 cầu thủ đủ thể trạng tập luyện, toàn bộ các thành viên còn lại phải ở lại nơi tập huấn tại Tây Ban Nha do dương tính với Covid. May mắn, 4 ngày trước thời điểm khai mạc giải đấu, thêm 16 cầu thủ đã kịp bình phục để hội quân với đội.

Bà Thái Hương trao tặng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam 1 tỷ đồng tiền mặt, 500 triệu đồng sản phẩm, 5 năm miễn phí sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe của TH. Ảnh: LH  

Vừa hồi phục, các nữ tuyển thủ đã phải liên tục thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng của Ấn Độ ở thời điểm 13h với những đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc và Nhật Bản. Với đấu pháp hợp lý và tinh thần quật cường, toàn bộ đội tuyển đã dần lấy lại thể lực để tập trung vào những trận đấu quyết định với Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). Và những khoảnh khắc thắng trận ngày 2/2 trước đội tuyển nữ Thái Lan và ngày 6/2 trước Đài Loan (Trung Quốc) đã đi vào lịch sử.

Với thành tích xuất sắc đưa đội tuyển bóng đá nữ lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng chung kết giải Vô địch bóng đá nữ thế giới (World Cup) 2023, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, huấn luyện viên trưởng và các cầu thủ đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động, và được Thủ tướng tặng bằng khen.

Cảm động trước tinh thần của đội tuyển, Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, đã quyết định thưởng nóng cho các nữ cầu thủ và ban huấn luyện 1,5 tỷ đồng (bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt và 500 triệu đồng là sản phẩm) kèm theo 5 năm miễn phí sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu TH. Những cô gái vàng trong làng bóng đá Việt Nam sẽ được sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe như sữa tươi sạch TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER.

Tham gia sự kiện gặp mặt của đội tuyển và lãnh đạo Chính phủ, bà Thái Hương chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc khi hôm nay nhân ngày đầu năm, đội tuyển bóng đá nữ đã mang vinh quang về cho dân tộc. Bóng đá thể hiện tinh thần đất nước, niềm tự hào dân tộc”.

Nhà sáng lập Tập đoàn TH khẳng định: “Món quà chăm sóc sức khỏe dành cho các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam chính là thành quả của các giáo sư, tiến sĩ, công nhân lao động sản xuất ra trên chính đồng đất Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ góp phần nâng cao thể lực cho các cầu thủ nữ để không bị hụt hơi ở phút thứ 89. Tôi cũng đề nghị Chính phủ quan tâm hơn tới các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam".

Bà Thái Hương phát biểu tại sự kiện Thủ tướng Chính phủ gặp mặt Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia.  

Anh hùng Lao động Thái Hương được biết đến là một doanh nhân yêu nước, có nhiều đóng góp trong hành trình nâng cao tầm vóc, thể chất và dinh dưỡng người Việt. Bà cũng có nhiều đóng góp trong thúc đẩy bình đẳng giới và được trao giải Nhất hạng mục "Lãnh đạo cam kết Bình đẳng giới" của Giải thưởng WEPs - UN Women Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 11/2020.

Tập đoàn TH do bà Thái Hương sáng lập và dẫn dắt là đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK cùng nhiều đồ uống tốt cho sức khỏe như nước tinh khiết TH true WATER, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước gạo TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE, trà tự nhiên TH true TEA. Tất cả các sản phẩm TH đều hoàn toàn từ thiên nhiên và được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Tập đoàn TH còn vận hành hệ thống TH School và xây dựng Tổ hợp Y tế và chăm sóc sức khỏe công nghệ cao tại Hà Nội. 

Mạc Hóa

vnfinance.vn

Tin khác

Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.