SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 17/06/2025
  • Click để copy

Tập đoàn ROX Group kỷ niệm 29 năm thành lập

10:34, 21/05/2025
(SHTT) - ROX Group đề cao các giá trị “sống đẹp, sống chất, sống sang” trong suốt hành trình phát triển của doanh nghiệp.

Ngày 19/5, ROX Group kỷ niệm 29 năm xây dựng và phát triển. Tập đoàn tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh như: bất động sản nhà ở, bất động sản công nghiệp, thương mại dịch vụ, tài chính, năng lượng với các thương hiệu ROX Living, ROX iPark, ROX Key, ROX Finance, ROX Energy,…

Mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp là sáng tạo “giá trị thuận ích” cho cuộc sống. Trong đó, giá trị thuận ích được ROX Group định nghĩa gồm sống đẹp - lan tỏa tinh thần nhân văn, cách hành xử tử tế và có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, môi trường; sống chất - mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, khuyến khích và truyền cảm hứng về một lối sống hài hòa giữa thể chất và tinh thần; sống sang - áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản trị, vận hành, phát triển sản phẩm/ dịch vụ.

Định hình thương hiệu với bất động sản khu công nghiệp

ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) khởi đầu từ một công ty gia công giày xuất khẩu cuối thập niên 1990. Giai đoạn đầu những năm 2000, doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư phát triển bất động sản khu công nghiệp và thành lập VID Group. Đây là bước ngoặt đưa doanh nghiệp trở thành một trong những đơn vị phát triển khu công nghiệp hàng đầu tại miền Bắc.

ROX

Một khu công nghiệp của ROX Group tại Mê Linh, Vĩnh Phúc 

Trong quá trình hoạt động, VID Group góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp, thu hút các dự án đầu tư trị giá hàng triệu USD vào Việt Nam, đồng thời, tạo ra hàng nghìn việc làm cho người lao động. Đến nay, ROX tiếp tục ứng dụng công nghệ, đầu tư cho hạ tầng và dịch vụ vận hành để cùng các nhà đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế tại các địa phương.

Năm 2017, tập đoàn mở rộng sang lĩnh vực bất động sản nhà ở, nổi bật với mô hình khu đô thị có nhiều không gian xanh, thiết kế đề cao tiện ích và công năng. Các dự án mang thương hiệu gồm GoldMark, GoldSilk, GoldSeason, GoldView… Loạt dịch vụ kèm theo bất động sản nhà ở cũng ra đời, tạo điều kiện cho người dân thuận tiện tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Từ đây, mô hình tập đoàn đa ngành hình thành. Chiến lược đa dạng hóa đầu tư được triển khai trên nhiều mảng như tài chính, quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ nhân sự, công nghệ thông tin và năng lượng xanh.

ROX1

 Dự án khu đô thị đầu tiên do ROX Group phát triển tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giai đoạn này, ROX Group tập trung giúp các doanh nghiệp trong hệ sinh thái hoạt động ổn định, tạo ra các sản phẩm điểm nhấn trên thị trường. Nhiều sản phẩm công nghệ theo hướng hỗ trợ các mô hình quản lý truyền thống sang mô hình thông minh được vinh danh. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản trong nước được niêm yết trên sàn HOSE.

Tháng 1/2024, doanh nghiệp chuyển đổi nhận diện thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group, với tầm nhìn phát triển các sản phẩm, dịch vụ và thị trường theo định hướng quốc tế.

ROX3

 Sự kiện chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group hồi tháng 1/2024.

ROX Group tiếp tục mở rộng hệ sinh thái đa ngành theo triết lý “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, hướng đến việc cung cấp các giải pháp toàn diện.

Một trong những dấu ấn khi tái định vị thương hiệu ROX Group là sự đồng hành cùng các chương trình âm nhạc hàn lâm, giúp người yêu nhạc trong nước đến gần với những tượng đài âm nhạc của thế giới qua những chương trình hòa nhạc như đêm nhạc Tchaikovsky; đêm nhạc "Những kiệt tác của chủ nghĩa cổ điển & lãng mạn" với những tác phẩm tiêu biểu của: Gioachino Rossini, Franz Krommer và Felix Mendelssohn.

ROX4

Chương trình hòa nhạc Tchaikovsky tháng 4 do ROX Group đồng hành tổ chức.  

Nhân dịp 29 năm thành lập, tập đoàn tổ chức nhiều hoạt động tri ân và gắn kết người lao động. Ban lãnh đạo cho biết, doanh nghiệp luôn đề cao nguồn nhân lực – tài sản quan trọng trong hành trình phát triển, dù ở bất cứ giai đoạn nào.

Tin khác

Thương hiệu 28 phút trước
(SHTT) - Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15/6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia – con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho giải này.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Với vị thế là Thương hiệu Vitamin dành cho trẻ em số 1 tại Úc, các sản phẩm Nature’s Way cũng đang đồng hành cùng sự phát triển của hàng triệu trẻ em Việt Nam, đồng thời giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về việc Bổ sung Đúng và Đủ vi chất cho trẻ nhỏ.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội - Hà Nội, Công ty TNHH Sơn Sinh học Bionanopaint Việt Nam đã được vinh danh đạt Top 10 - Thương hiệu Nổi tiếng Quốc gia năm 2025.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Miền Trung Việt Nam không chỉ nổi bật với những cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng mà còn có những bãi biển tuyệt vời, lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và không gian thư giãn giữa thiên nhiên. Hãy cùng Traveloka khám phá những bãi biển miền Trung đẹp nhất qua bài viết dưới đây.
Thương hiệu 16 giờ trước
Bạn cần đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số? Đừng mất thời gian tìm kiếm từng nhà cung cấp riêng lẻ, so sánh bảng giá, thủ tục phức tạp. chukyso.com mang giải pháp trọn gói – giúp bạn lựa chọn, đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số của nhiều nhà cung cấp uy tín trên thị trường chỉ trong vài bước đơn giản.
. ..