SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ Khánh thành tuyến đường 27m và trải nghiệm Dự án An Phú Shop-villa

10:50, 07/03/2019
(SHTT) - Vào ngày 10/03/2019 tới đây, Tập đoàn Nam Cường sẽ tổ chức Lễ Khánh thành tuyến đường 27m và trải nghiệm dự án An Phú Shop-villa. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 8h30 tại đường An Phú, Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội).

An Phú Shop - villa được phát triển theo hình thức nhà phố thương mại với tầng 1 ưu tiên cho hoạt động kinh doanh thương mại. Chính vì vậy, việc tuyến đường rộng 27m tại dự án được khánh thành sẽ giúp hoạt động kinh doanh thương mại tại đây thuận lợi nhờ giao thông thông thoáng. Dự án hiện tại đang đi vào quá trình hoàn thiện, do đó, tham gia sự kiện khách hàng sẽ có trải nghiệm thực tế về không gian cũng như thiết kế của dự án. 

1

 Tuyến đường 27m được đưa vào hoạt động sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh tại dự án An Phú Shop-villa 

Đặc biệt, tại sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chính sách bán hàng ưu đãi với tổng giá trị lên đến 480 triệu đồng. Cụ thể, 5 khách hàng đặt cọc đầu tiên trong sự kiện sẽ nhận được gói hỗ trợ tiền mặt trị giá 150 triệu đồng/ khách. Cùng với đó, khách hàng còn nhận được gói quà tặng tân gia khi về ở và hoàn thiện nhà trị giá 330 triệu đồng.

2

  Không gian thương mại xanh trong lành và thoáng rộng tại An Phú Shop-villa

An Phú Shop - villa sở hữu những ưu thế không mấy dự án cùng khu vực có được, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt, khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt tuyến đường lớn, tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội – Khu đô thị cân bằng năng lượng (Zero – Energy Township) đầu tiên tại Việt Nam, cư dân An Phú Shop - villa không chỉ đảm bảo được ưu thế ‘một bước xuống phố’ mà còn được hưởng môi trường sống trong lành cùng các tiện ích giá trị như Công viên Thiên Văn Học rộng 12ha với tâm là hồ điều hòa Bách Hợp Thủy rộng 6ha.

Dự án có diện tích 161m2 - 202m2, với tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên thuận tiện cho thương mại cũng như sinh hoạt, cầu thang bố trí riêng hợp lý, tăng độ thoáng cho không gian vốn rộng rãi của một căn hộ nhà phố, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho gia chủ. Nhờ đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng hoặc kết hợp: cho thuê mặt bằng, tự doanh và an cư …

Việc đi vào hoạt động của Aeon Mall tại Hà Đông trong năm 2019 tác động khá lớn đến tính thanh khoản và gia tăng giá trị bất động sản của khu vực Hà Đông nói chung và Dự án An Phú Shop-villa nói riêng. Bởi theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường, giá trị bất động sản khu vực lân cận Aeon Mall có mức tăng từ 20 – 40% theo từng địa điểm khác nhau.

An Phú Shop-villa - An gia, Thịnh Vượng

Website: http://anphushopvilla.com/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

TK Land 0968 756 555

Trường Phúc Land 0918 001 566

PV

Tin khác

Kinh tế 31 phút trước
(SHTT) - Lực lượng QLTT tỉnh Bình Thuận vừa ban hành quyết định xử phạt với số tiền 30 triệu đồng đối với 01 đơn vị hoạt động kinh doanh xăng dầu do vi phạm về điều kiện trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
Kinh tế 32 phút trước
(SHTT) - Theo Reuters, khoản lỗ 58 triệu euro (63,4 triệu USD) vào năm ngoái so với lãi ròng 254 triệu euro (277,61 triệu USD) vào năm 2022, đánh dấu khoản lỗ ròng hàng năm đầu tiên của Adidas kể từ năm 1992.
Kinh tế 32 phút trước
(SHTT) - Hai loại tôm hùm đang xuất khẩu chính của Việt Nam là tôm hùm xanh và hùm bông. Theo số liệu của VASEP, tính đến cuối tháng 2, kim ngạch xuất hai loại này đều tăng vọt đạt gần 30 triệu USD.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.