SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tài trợ 20 tỷ đồng cho kinh phí chống dịch

05:37, 04/08/2020
Đây đã là lần thứ 2, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ kinh phí chống dịch. Tháng 3/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã dành khoản ngân sách 20 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam

Ngày 25/7, Việt Nam chính thức ghi nhận bệnh nhân thứ 416 tại Đà Nẵng dương tính với COVID 19 chủng mới, nổ phát súng mở đầu cho đợt bùng phát dịch lần thứ hai. Theo cập nhật của Bộ Y tế, đã có 18.226.599 người mắc bệnh với 692.420 người tử vong trên toàn thế giới kể từ khi ca bệnh COVID-19 đầu tiên xuất hiện cho đến nay. Tuy nhiên, con số này vẫn không ngừng tăng lên nhanh chóng.

Đây đã là lần thứ 2, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ kinh phí chống dịch. Trước đó, tháng 3/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã dành khoản ngân sách 20 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, hỗ trợ cho đội ngũ Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tính đến cuối tháng 4 vừa qua, Hưng Thịnh đã tiến hành nhiều đợt trao tặng bao gồm máy móc, các vật dụng thiết yếu cho công tác phòng chống dịch như: Khẩu trang, đồ bảo hộ, máy chụp X-quang di động... cùng nhiều trang thiết bị y tế khác cho các bệnh viện, cơ quan y tế tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành (gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng...).

Với hơn 3.000 cán bộ, nhân viên cùng chung mong muốn là những người tiên phong vì cuộc sống an lành của cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng có thể góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.

Bằng trách nhiệm và sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, dịch bệnh chắc chắn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.