SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 17/04/2025
  • Click để copy

Tập đoàn Hoa Sen khẳng định MC Quyền Linh không phải đại sứ thương hiệu

10:21, 15/04/2025
(SHTT) - Tập đoàn Hoa Sen cho biết đang tập hợp các chứng cứ liên quan đến việc MC Quyền Linh hợp tác với những chương trình, đơn vị khác có format tương tự như chương trình “Mái ấm gia đình Việt” có thể gây nhầm lẫn cho khán giả, gây tổn hại đến uy tín, thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.

Trong thông cáo báo chí phát hành mới đây, Tập đoàn Hoa Sen khẳng định nghệ sĩ – MC Quyền Linh chưa từng là đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp.

dautu.kinhtechungkhoan.vn-stores-news_dataimages-2025-042025-14-20-_mc-quyen-linh20250414201308

 

Tập đoàn Hoa Sen đã đưa ra năm điểm làm rõ.

Thứ nhất: MC Quyền Linh không phải đại sứ thương hiệu của Hoa Sen. Tập đoàn khẳng định nghệ sĩ này không giữ vai trò đại diện hình ảnh cho công ty, trái với một số hiểu lầm từ công chúng.

Thứ hai: Hợp tác trong quá khứ với Vượt lên chính mình. Trước đây, Hoa Sen từng tài trợ chương trình Vượt lên chính mình do Công ty CP truyền thông đa phương tiện Lasta sản xuất, với MC Quyền Linh dẫn chương trình. Tuy nhiên, chương trình này đã ngừng phát sóng từ năm 2018.

Thứ ba: Chi tiết về Mái ấm gia đình Việt và quyết định thay đổi MC. Từ năm 2022, Hoa Sen hợp tác với Bee Comm để sản xuất Mái ấm gia đình Việt, với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh từ số đầu tiên. 

Tuy nhiên, tháng 8-2024, MC Quyền Linh tham gia chương trình Hành trình ước mơ mà không thông báo trước cho Hoa Sen hoặc Bee Comm. Do định dạng tương đồng, nhiều khán giả nhầm lẫn rằng Hành trình ước mơ cũng do Hoa Sen tài trợ.

Trước sự việc này, Hoa Sen khẳng định không liên quan đến Hành trình ước mơ. Vì vi phạm cam kết với nhà tài trợ và đơn vị sản xuất, ngày 31-10-2024, Hoa Sen và Bee Comm quyết định không để MC Quyền Linh tiếp tục dẫn Mái ấm gia đình Việt kể từ đợt ghi hình tại Hà Nam vào tháng 11-2024. Chương trình chuyển sang định dạng mới với sự tham gia của nhiều MC.

Thứ tư: Hoa Sen nhấn mạnh rằng tập đoàn không có bất kỳ mối liên hệ nào với chương trình Hành trình ước mơ và các hoạt động quảng bá liên quan.

Thứ năm: Hiện tại, Hoa Sen đang làm việc với đơn vị tư vấn pháp lý để thu thập chứng cứ liên quan đến việc MC Quyền Linh hợp tác với các chương trình có định dạng tương tự, gây nhầm lẫn và ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn cũng như Mái ấm gia đình Việt. 

Công ty cho biết sẽ khởi kiện nếu cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng.

TH

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - "Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP Hồ Chí Minh để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đây là chia sẻ của Tổng giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu, sản phẩm chủ lực của TP.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trà hoa vàng Ba Chẽ của Công ty CP Kinh doanh Lâm sản Đạp Thanh được chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia. Đây là niềm tự hào, động lực góp phần phát triển KT-XH cho địa phương. Tuy nhiên, để khai thác được tối đa tiềm năng từ sản phẩm 5 sao này, cần có những chiến lược cụ thể.
Thương hiệu 17 giờ trước
Trong số những đơn vị cung cấp xe máy uy tín trên thị trường, Xe Máy 50 Nam Tiến nổi bật như một điểm đến đáng tin cậy, được nhiều phụ huynh và bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Sáng 16/4, tại Hà Nội, diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Journey of Connection - Hải trình kết nối” là chuyến du hành, trải nghiệm đa giác quan được dàn dựng công phu, dẫn lối hơn 1.000 khách mời cùng khám phá câu chuyện sống kết nối đầy cảm hứng giữa lòng đô thị Ocean Park 1.
. ..