SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 04/07/2025
  • Click để copy

Tập đoàn Amway: 10 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 trong ngành bán hàng trực tiếp

13:54, 25/04/2022
(SHTT) - Amway – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp do Direct Selling News công bố, đánh dấu tròn 10 năm liên tục Amway giữ vững “ngôi vương” bảng xếp hạng này.

Bảng xếp hạng này được DSN thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách DSN Global 100 năm 2022 ghi nhận 58 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD cho năm 2021. Danh sách Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động của ngành BHTT trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tác động kinh tế mà các công ty BHTT tạo ra đối với cộng đồng.

Theo bảng DSN Global 100, doanh thu top 10 công ty BHTT hàng đầu thế giới là 43 tỷ USD, tăng 4,3 tỷ USD so với năm 2020. Con số này minh chứng cho sự phát triển bền vững của ngành BHTT trên toàn thế giới và tiềm năng của ngành rất lạc quan khi xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện đang được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Năm 2021, doanh thu của tập đoàn Amway đạt 8,9 tỉ USD, tăng 4% so với năm 2020. Trong đó, thương hiệu Nutrilite chiếm 53% tổng doanh thu của công ty. “Tất cả những gì chúng tôi đạt được vào năm 2021 là nhờ sự cống hiến, niềm đam mê và sự nhanh nhẹn của các nhân viên Amway và nhà phân phối Amway trên toàn thế giới. Amway được tập thể hơn 1 triệu nhà phân phối và gần 15.000 nhân viên gắn kết nhau với chung một mục tiêu duy nhất là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn.” Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway cho biết.

Tại Việt Nam, Amway cũng vừa được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng bền vững tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2022. Đây cũng là lần thứ sáu Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

amway

 

Amway Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu. Cho dù gặp rất nhiều sự khó khăn trong gần 3 năm qua do đại dịch Covid dẫn tới việc thích ứng khi phải chuyển đổi mô hình trực tiếp sang trực tuyến, áp dụng hình thức 3 tại chỗ trong kinh doanh,… Chính khả năng ứng phó linh hoạt và kịp thời nên chuỗi vận hành sản xuất và cung ứng hàng hóa của Amway luôn được đảm bảo và duy trì tối đa. Song song đó, Amway luôn tâm niệm phương châm phát triển bền vững chính là kiên trì đối với các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng của Amway Việt Nam.

Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cùng các doanh nghiệp FDI tiêu biểu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững tham gia diễn đàn Vietnam Connect chủ đề “Hội tụ nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững”. Đây là một sự kiện thường niên cấp quốc gia, kết nối quốc tế với các địa phương và doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình hội nhập sâu rộng, tăng cường cơ hội hợp tác và củng cố mối quan hệ đối tác tin cậy, bền chặt giữa các địa phương, doanh nghiệp và đối tác quốc tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ  “Bước sang năm thứ 3 chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, chính nhờ việc nỗ lực không ngừng trong việc triển khai các giải pháp ứng phó và chủ động thích ứng, sống chung an toàn với dịch bệnh nên Amway Việt Nam phát triển ổn định và bền vững hơn. Giải thưởng Rồng Vàng chính là vinh dự đồng thời cũng là sự tri ân đối với sự đồng lòng quyết tâm của nhân viên và đối tác của Amway.”

Trong năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Trong đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao cùa Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành BHTT còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng. 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 3/7, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 6, Thiếu tướng Nguyễn Quốc Toản, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin tới báo chí về vụ sản xuất, buôn bán sữa giả HIUP và nhãn hiệu thực phẩm Ofood của Công ty Nhật Minh Food.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định 1854/QLD-MP ngày 2/7 về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm của Dược phẩm toàn cầu Đông Nam do có công thức không đúng như hồ sơ đã công bố.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Cục Quản lý Dược vừa có văn bản yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc đối với 2 sản phẩm kem đánh răng Aquafresh do Công ty TNHH Phát Anh Minh công bố và phân phối do có nhãn ghi sai lệch nguồn gốc so với hồ sơ công bố.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn thực phẩm ngày 2/7 đã thông báo về việc thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm một số TPBVSK của Công ty CP Dược phẩm Nano Pharma, Công ty CP Kingphar Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại & Dược phẩm Nguyễn Minh , Công ty TNHH SX & TM Vinh Thịnh Vượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Như Kỹ sư Lê Văn Tạch từng nói: “An toàn bắt đầu từ trách nhiệm của chính doanh nghiệp”. Thông điệp ấy vẫn đúng: Muốn an toàn, doanh nghiệp phải tự làm nghiêm ngay tại chính nhà mình.
. ..