SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tập cuối Zippo, mù tạt và em gây nhiều thất vọng

07:09, 04/11/2016
(SHTT) - Vào tối ngày 2/11, tập cuối bộ phim Zippo, mù tạt và em đã được phát sóng trên kênh VTV3. Tuy nhiên trái với sức hấp dẫn ở những tập đầu của bộ phim, tập cuối lại khiến khán giả hụt hẫng và thất vọng.

Không quá khi nói rằng Zippo, mù tạt và em là bộ phim Việt hiếm hoi được khán giả trẻ vô cùng quan tâm. Sau hành trình bốn tháng, bộ phim vẫn không giảm độ hot. Từ những tập đầu của bộ phim, dàn diễn viên Nhã Phương, Anh Tuấn, Bình An, Vinh Kiên đã mang tới sự trẻ trung, những cung bậc cảm xúc trong tình yêu của các sinh viên khi trưởng thành. 

tap cuoi zippo mu tat va em gay nhieu that vong c

 Zippo, mù tạt và em là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giản. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng giống như nhiều bộ phim Việt "càng dài càng dở", những tập sau của Zippo, mù tạt và em cuốn khán giả đi vào vòng luẩn quẩn khi các nhân vật cứ yêu đi yêu lại, diễn biến câu chuyện cũng không có nhiều đột phá. Sự trẻ trung trong những tập sau của bộ phim cũng dường như mất hết, thay vào đó là diễn nội tâm nhân vật nhưng lại chưa tới khiến khán giả thất vọng.

tap cuoi zippo mu tat va em gay nhieu that vong b

Tập cuối Zippo, mù tạt và em gây nhiều thất vọng. Ảnh: Internet

Tập cuối của bộ phim càng làm cho khán giả hụt hẫng bởi cốt truyện có phần qua loa và chắp vá như khán giả nhận xét. Tập cuối của bộ phim là cảnh đám cưới của Hoài và Duy. Trong đám cưới đó có sự tham dự của đông đủ bạn bè, đặc biệt là Huy, Sơn và Lam. Sơn đã vượt qua được nỗi đau tinh thần để đối mặt với Lam và Huy, người bạn thân đồng thời là tình địch của mình.

Cũng trong tập cuối đã diễn ra nhiều tình tiết. Lam bỏ đi tránh xa Huy, cô còn ném cả đồ vật hẹn ước là chiếc zippo xuống hồ nhưng bất ngờ rằng Huy đã nhảy xuống nước và chỉ trong vài phút đã tìm được chiếc zippo, cặp đôi hôn nhau lãng mạn ở cảnh cuối phim. Mặc dù vậy kết phim vẫn bị khán giả đánh giá là nhạt.

tap cuoi zippo mu tat va em gay nhieu that vong

 Kết phim bằng cảnh Huy và Lam hôn nhau nồng nàn. Ảnh: Internet

Nhiều khán giả cũng bất bình vì Lam không hề có cuộc đội thoại nào với Sơn, người yêu cô sâu đậm trong khi đó lại hôn Huy nồng nàn. Một cư dân mạng có tên tài khoản là Đinh Tuấn đã đưa ra bình luận: "Phim đã chắp vá lại còn hụt hẫng, sao không chiếu thêm tình tiết vài năm sau về hạnh phúc của Lam và Huy. Kết thúc này chưa chắc đã thể hiện được rằng Lam và Huy sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường". Trong khi đó nickname Hòa Lê lại thẳng thắn bày tỏ: "Mặc dù kết thúc có hậu nhưng nếu chỉ có vài phút để giải quyết hết khúc mắc, bất công, đau khổ thì không hợp lý. Sơn cũng rất đáng thương vậy mà lại hoàn toàn bị Lam ngó lơ".

Tuy vậy, khi xét về mặt tích cực thì có thể thấy sự phản ứng của khán giả chính là tín hiệu tốt cho bộ phim nói riêng và cho phim truyền hình Việt nói chung.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.