SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tập 13 Huyền thoại biển xanh: Tiết lộ quá khứ đau thương của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun

06:20, 30/12/2016
(SHTT) - Tập 13 Huyền thoại biển xanh đã lên sóng và hé lộ nhiều tình tiết mới. Quá khứ của 2 nhân vật chính cũng đã dần được hé lộ, đặc biệt là số phận bi thảm của cặp đôi huyện lệnh và nàng tiên cá.

Khán giả đã trải qua nhiều cảm xúc sau khi xem tập 13 Huyền thoại biển xanh. Trong tập phim này, nhân vật của Lee Min Ho là Joon Jae đã trải qua một giấc mơ kỳ lạ và nhờ đó anh đã khám phá được bí mật trong quá khứ của cặp đôi huyện lệnh Dam Ryung và nàng tiên cá Se Hwa.

tap 13 huyen thoai bien xanh b

 Tập 13 Huyền thoại biển xanh: Tiết lộ quá khứ đau thương của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun

Cụ thể, trong giấc mơ, nàng tiên cá đã bị lão Yang tìm mọi cách để bắt giữ và cố tìm mọi cách để giết chết nàng. Trong khoảnh khắc, quân của lão Yang đã đâm mũi giao xuống biển nhưng Dam Ryung vì muốn cứu người yêu mà lao xuống biển để đỡ mũi giáo cho Se Hwa. Mũi giáo xuyên thấu trái tim huyện lệnh và anh đã chết ngay trong vòng tay của nàng tiên cá. Qúa đau buồn trước sự ra đi của người yêu, Se Hwa đã quyết định tự tử để có thể được ở bên cạnh Dam Ryung mãi mãi.

tap 13 huyen thoai bien xanh

 Hình ảnh đẹp của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun

Cảnh đắt giá nhất trong tập 13 Huyền thoại biển xanh chính là hình ảnh nàng tiên cá Se Hwa và chàng huyện lệnh Dam Ryung cùng ôm nhau chết dưới biển. Khoảnh khắc vô cùng xúc động và bi thương đó đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Trong khi đó, cặp đôi Joon Jae và Shim Chung ở thực tại vẫn đang trong khoảng thời gian mặn nồng và vô cùng ngọt ngào. Ngay ở đầu tập phim, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn lãng mạn khiến nhiều khán giả ghen tị.

tap 13 huyen thoai bien xanh a

  Tập 13 Huyền thoại biển xanh có nhiều cảnh lãng mạn của 2 nhân vật chính

Cũng trong tập 13, Shim Chung đã có cơ hội ghi điểm trong mắt mẹ của Joon Jae với tình huống cô ra tay nghĩa hiệp giúp bà lấy lại chiếc túi xách bị giật giữa đường. Những khoảnh khắc đẹp trong phim đã khiến khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Sau khi tập 13 khép lại, SBS sẽ giới thiệu tới người xem tập phim đặc biệt với những cảnh hot nhất từ 13 tập phim trước. Không chỉ vậy, một số phân đoạn bị cắt cũng sẽ được lồng ghép vào phim và hứa hẹn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ phía những người yêu phim Hàn cũng như fan hâm mộ của cặp đôi Lee Min Ho - Jeon Ji Hyun.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.