SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tập 1 Tuổi thanh xuân 2 làm nức lòng fan với cảnh hôn ngọt ngào

11:33, 04/11/2016
(SHTT) - Tập 1 bộ phim đình đám Tuổi thanh xuân 2 vừa mới lên sóng nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Cảnh hôn lãng mạn của Kang Tae Oh và Nhã Phương khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Tuổi thanh xuân 2 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kể lại những diễn biến tiếp theo còn dang dở ở phần 1. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, bộ phim truyền hình Việt được mong chờ nhất hiện nay đã mang tới những cảnh quay đẹp mắt và ngọt ngào xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc, Linh (do Nhã Phương đóng) và Junsu (do Kang Tae Oh đóng).

tap 1 tuoi thanh xuan 2 Kang Tae Oh nha phuong a

 Tập 1 Tuổi thanh xuân 2 làm nức lòng fan với cảnh hôn ngọt ngào

Mở đầu tập 1 là cuộc họp báo bộ phim do Junsu đóng vai chính và do Khánh (Hồng Đăng đóng) làm đạo diễn. Bất ngờ Linh đã tới cuộc họp báo và được Khánh giới thiệu là bạn gái của Junsu. Cũng ngay sau buổi họp báo, Khánh đã quyết định rút lui và chúc phúc cho cô gái mình yêu. Đồng thời anh còn khuyên Linh nên cố gắng bảo vệ tình yêu của mình. Sau khi được Khánh khuyên nhủ, Linh đã đưa Junsu về gặp bố mẹ cũng như thuyết phục bố mẹ ủng hộ tình yêu của cô.

tap 1 tuoi thanh xuan 2 Kang Tae Oh nha phuong d

 Kang Tae Oh và Nhã Phương có nhiều cảnh quay ngọt ngào trong Tuổi thanh xuân 2

Về phía bố mẹ Linh, mặc dù rất muốn con gái yêu Khánh nhưng ông bà lại muốn nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Linh chứ không muốn con gái mình thường xuyên ủ rũ, buồn rầu.

Kết thúc với Linh, Khánh cũng đã vào Sài Gòn lập nghiệp và khuyên bố mẹ Linh chấp nhận anh chàng diễn viên người Hàn Quốc. Sau khi suy nghĩ, bố mẹ Linh đã mời Junsu tới ăn cơm như một cách để thử thách chàng trai trẻ. Tình cảm và sự chân thành mà Junsu giành cho Linh đã khiến bố mẹ cô cảm động và chấp thuận. Không chỉ vậy Junsu còn mời gia đình bạn gái đi du lịch vịnh Hạ Long. Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Junsu đã chiếm trọn tình cảm của bố mẹ Linh đồng thời anh chàng cũng hứa sẽ quay trở lại và bên cạnh Linh.

tap 1 tuoi thanh xuan 2 Kang Tae Oh nha phuong b

 Tuổi thanh xuân 2 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

Bộ phim còn khiến người hâm mộ nức lòng với nụ hôn lãng mạn và ngọt ngào của Junsu và Linh giữa cảnh sắc thiên nhiên. Junsu cho biết sau khi thanh lý hợp đồng với công ty bên Hàn Quốc, anh sẽ trở lại Việt Nam và hứa sẽ đánh đổi mọi thứ để được ở bên Linh.

Những cảnh quay đẹp đến nao lòng đã thực sự tạo nên cơn sốt và hứa hẹn sẽ mang tới một bộ phim với đầy đủ cung bậc cảm xúc trọn vẹn của tình yêu đối lứa, tình cảm gia đình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.