SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Táo quân 2018 sẽ ca ngợi kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam

11:00, 04/02/2018
(SHTT) - Chương trình hài kịch Táo quân 2018 sẽ ca ngợi kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam khi dành được giải Á quân tại U23 châu Á vừa qua.

Chương trình Táo quân 2018 được ghi hình  buổi đầu tiên tối 2/2 tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chương trình 2018 gây ‘sốt’ khi ca ngợi kỳ tích của U23 Việt Nam sau khi dành giải Á quân U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) hôm 27/1. Kỳ tích của U23 Việt Nam khiến người dân cả nước ngợi ca và tự hào.  Không những thế, bạn bè quốc tế cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ của U23 Việt Nam.

tao quan

Các nghệ sĩ tham gia chương trình hài kịch Táo quân 2018.

Nam Tào (Xuân Bắc) chia sẻ, thiên đình sẽ diễn tuồng cho U23 Việt Nam xem. Một số cái tên như Duy Mạnh, Công Phượng, Quang Hải... và huấn luyện viên Park Hang-seo được nhắc đến. 

tao quan 3

Táo quân 2018 sẽ đề cập nhiều đến nhiều vấn đề nóng diễn ra trong năm 2017.

Việc đưa thông tin về thành tích của U23 Việt Nam cho thấy tính cập nhật của chương trình Táo quân 2018. Năm nay, các Táo lên chầu bằng “motor” hình cá, với sự góp mặt của các danh hài Minh Vượng, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Minh Hằng…

Táo quân năm nay sẽ bỏ phần báo cáo vốn là "đặc sản" của chương trình. Thay vào đó, các Táo tham gia game show do thiên đình tổ chức.

tao quan 2

Bộ ba danh hài Tự Long - Công Lý -Xuân Bắc.

Táo quân là chương trình hài kịch được người hâm mộ háo hức nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về. Cho đến nay, hài kịch Táo quân đã trải qua 15 năm phát sóng đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu khán giả Việt Nam mỗi dịp Xuân về.

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.