SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tạo hình của Cúc Tinh Y trong Như Ý phương phi bị tố đạo nhái Đông Cung

11:32, 15/11/2020
(SHTT) - Khoác lên bộ trang phục màu đỏ nhưng tạo hình mới của Cúc Tịnh Y lại bị tố ‘cosplay’, đạo nhái với trang phục của Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong 'Đông cung'.

Trong tập mới lên sóng của Như Ý phương phi, Cúc Tịnh Y xuất hiện với tạo hình của một công chúa dị vực, mặc trang phục đỏ rực rỡ. Nhan sắc của "mỹ nhân 4000 năm có một" đẹp không cần bàn cãi nhưng khán giả cho rằng tạo hình này giống hình tượng công chúa Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm đóng trong bộ phim Đông Cung. 

Cùng 1 phong cách trang điểm với những món phụ kiện giống nhau tới 99%, khán giả còn lầm tưởng cửu công chúa Đông Cung đi lạc sang phim trường Như Ý Phương Phi. Chỉ có 1 điểm khác biệt là đôi khi Cúc Tịnh Y để tóc rẽ ngôi giữa.

cuc tinh y

 Tạo hình của Cúc Tinh Y trong Như Ý phương phi bị tố đạo nhái Đông Cung

Có lẽ vai diễn Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nên khi Cúc Tịnh Y diện đồ đỏ mọi người đều nghĩ đến ngay công chúa Tây Lương trong Đông cung. Tiểu Phong là cô gái lớn lên trên sa mạc, vẻ ngoài có khăn che nhằm che mũi và miệng khỏi gió, cát xung quanh.

Đây không phải lần đầu tiên Cúc Tịnh Y gặp chỉ trích vì sao chép tạo hình của những nhân vật nổi tiếng ở phim khác. Khi đóng Tân Bạch nương tử truyền kỳ, kiểu tóc và trang phục của nữ diễn viên bị cho là học hỏi theo nhân vật Bạch Thiển do Dương Mịch đóng trong phim Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.

Chuyện Cúc Tịnh Y lặp đi lặp lại hình tượng trong nhiều tác phẩm vốn đã từng bị khán giả chỉ trích. Nay thêm việc ekip Như Ý Phương Phi cho cô nàng mặc đồ đạo nhái của Đông Cung càng khiến nữ diễn viên bị "ném đá" khắp mạng xã hội.

Netizen xứ Trung chỉ trích việc nhà sản xuất phim thiếu ý tưởng, copy sản phẩm của người khác: "Tạo hình này rõ ràng là đang cosplay Tiểu Phong mà", "Cãi gì nữa, giống y chang", "Bành Tiểu Nhiễm đẹp nhất", "Mỗi ngày đều có tin khiến tôi chán ghét Cúc Tịnh Y", "Sao chép tạo hình của người khác và nhìn cũng không đẹp hơn", "Vóc dáng của Cúc Tịnh Y nhỏ bé thật đấy", "Đừng so sánh, một bên như thần tiên, một bên như người hầu", "Ảnh của Cúc Tịnh Y chỉnh màu nhiều quá, nhìn cứ ảo ảo".

Hải Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.